221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318698
Mẹ Michael Jackson kể chuyện Vua Nhạc Pop qua đời
0
Article
null
Mẹ Michael Jackson kể chuyện Vua Nhạc Pop qua đời
,

Mẹ của Michael Jackson còn nhớ như in giây phút bác sĩ riêng Conrad Murray thông báo với bà rằng con trai bà đã chết.

Michael Jackson
Michael Jackson tại một cuộc họp báo ở London. (Ảnh: Reuters)

Trong cuộc phỏng vấn với Nữ hoàng Truyền hình Mỹ Oprah Winfrey, bà Katherine Jackson nói rằng đó là "ngày tồi tệ nhất cuộc đời tôi".

"Tim tôi thót lại. Họ gọi cho tôi và bảo hãy đến ngay bệnh viện. Michael đang ở trong viện". 

"Họ để bác sĩ báo với tôi. Chúng tôi ở đó rất lâu trước khi ông ấy tới để thông báo cho chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ ông ấy cũng không muốn làm vậy. Nhưng bác sĩ phải báo cho chúng tôi. Bác sĩ Murray phải nói với chúng tôi".  

"Ông ấy nói, vòng vo rất mất thời gian nên tôi bảo: ’Vậy chuyện gì đã xảy ra? Nó ổn chứ? Nó thế nào rồi?’. Và ông ấy nói: ’Anh ấy chết rồi’. Đó là tất cả những gì tôi nhớ được".

Michael Jackson qua đời hồi tháng 6/2009. Bác sĩ Murray bị cáo buộc tội ngộ sát vì đã cấp hỗn dược các thuốc giảm đau một cách không thích hợp, trong đó có thuốc mê propofol nhằm giúp Vua Nhạc Pop ngủ được. Ông này thề không phạm tội.

"Tôi đã nghĩ ngợi hàng nghìn lần về những gì tôi sẽ nói với ông ấy (bác sĩ Murray) - tại sao không chăm sóc con tôi, tại sao ông ấy rời phòng nó, tại sao ông ấy lại đưa thuốc đó cho nó, và thật là nguy hiểm, tại sao ông làm thế? Tôi không cáo buộc ông ấy tội giết người. Tôi không biết liệu việc đó là tình cờ hay cố ý. Tôi có suy nghĩ của mình nhưng tôi không muốn nói điều đó. 

Tôi không nghĩ mình sẽ lành được vết thương lòng. Điều đó sẽ tốt hơn nhưng mọi việc chỉ như vừa xảy ra vài ngày trước. Bất cứ khi nào tôi nói về Michael, tôi chỉ biết khóc. Thật đau đớn!". 

Con gái Jackson là Paris, 12 tuổi, tâm sự: "Cháu có cảm giác không ai hiểu được bố là một người cha tốt thế nào. Cháu muốn nói ông là một đầu bếp giỏi hơn ai hết. Mọi người cũng giống thế, một đầu bếp? Như kiểu họ rất ngạc nhiên khi biết được điều đó. Bố chỉ là một ông bố bình thường, ngoại trừ là một ông bố tốt nhất. Bố làm món bánh mì Pháp ngon nhất thế giới". 

Paris nói bé không để ý đến những nỗ lực của cha khi cải trang cho các con ở nơi công cộng. "Khi chúng cháu đi ra ngoài mà không có cha đi cùng, những người khác không nhận ra chúng cháu", Paris giải thích.

Paris và anh trai Prince, 13 tuổi, được cho là đã thích nghi rất tốt ở trường công, trong khi cậu em út hay xấu hổ Blanket, 8 tuổi, vẫn học ở nhà. Cả ba hiện đang sống với bà Katherine Jackson.

  • Thanh Hảo (Theo Teleghraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin
Ngắm mỹ nhân uốn mình ở những chỗ khó tin

Zlata, cựu vận động viên thể dục người Nga, 24 tuổi hiện là một trong những người uốn mình xuất sắc nhất thế giới. Cô có thể gập người vuông góc 90 độ, vo viên thân mình

Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa
Khám phá vùng đất đàn ông thiếu một răng cửa


Hầu hết tất cả những người đàn ông Masai ở vùng thảo nguyên Đông Phi đều thiếu một chiếc răng cửa

Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại
Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại

Một cuộc diễu hành ấn tượng đã diễn ra tại Quảng trường Đỏ tại Moscow hôm 7/11 nhằm tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại năm 1941

,
,
,