221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317312
Obama nổi khùng khi bị phá ngang bài phát biểu
0
Article
null
Obama nổi khùng khi bị phá ngang bài phát biểu
,

Tổng thống Mỹ Barack Obama, một người nổi tiếng điềm tĩnh, hồi cuối tuần trước đã nổi khùng sau khi bị nhóm người chất vấn cắt đứt bài phát biểu tại một cuộc mít tinh chính trị ở Connecticut.

 

Obama tức giận, chỉ tay vào cử tri

Những người tham dự cuộc họp đã sửng sốt khi thấy một Obama tức giận và nản lòng, chỉ tay vào những người phá rối - được cho là các nhà hoạt động tìm kiếm ngân sách cho cuộc chiến chống AIDS, khi nhóm này bắt đầu hô hào khẩu hiệu.

"Tôi xin phép, tôi xin phép", người đứng đầu nước Mỹ lặp đi lặp lại câu nói, cố gắng át tiếng của nhóm cắt lời. Khi nhóm này vẫn hô vang, Obama im lặng trong vài giây, tỏ ra giận dữ và vung tay tỏ ý thất vọng khi đám đông bắt đầu la ó quanh ông.

"Hãy để tôi nói điều này. Các vị xuất hiện tại mọi cuộc mít tinh mà chúng tôi đã tổ chức. Chúng tôi đã đóng góp cho quỹ chống AIDS toàn cầu trong khi phía đảng Cộng hòa thì không làm như vậy. Do đó, tôi không hiểu tại sao các vị lại nghĩ đây là một chiến lược hữu ích để thực thi", Obama tuyên bố trong khi chỉ tay đầy giận dữ về phía những kẻ quấy rối.

Mất bình tĩnh

Đám đông đang la ó lại chuyển sang hoan hô Obama, hiện đang vận động bầu cho ứng viên đảng Dân chủ Blumenthal.

"Vì vậy, những gì mà chúng tôi muốn gợi ý là...Tôi cho rằng sẽ là ý nghĩa hơn nếu các vị tới gặp đám đông - những người không quan tâm tới việc bỏ tiền chống AIDS, thay vì la hét tại cuộc mít tinh này. Bởi vì, chúng tôi đang cố gắng tập trung tìm cách phân bổ tiền cho những thứ mà các vị muốn có tiền".

Tiếp đó, Obama quay sang một nhóm quấy rối khác và nói "các vị cũng nên làm như vậy". Khi ngày càng có nhiều tiếng la hét, Obama nói: "Được rồi, các vị đều đã nêu quan điểm của mình. Vậy chúng ta hãy tiếp tục thôi". Cố gắng lấy lại động lực cho cuộc mít tinh, Obama giơ tay và nói: "Này, mọi người, hãy lắng nghe".

Tổng thống Mỹ phải mất khoảng 20 giây để tiếng ồn giảm xuống rồi cố gắng tiếp tục bài phát biểu.

  • Hoài Linh (Theo DailyMail, PTI)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,