221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317317
Can đảm cưới vợ đã có 14 con riêng
1
Article
null
Can đảm cưới vợ đã có 14 con riêng
,

Một người đàn ông 34 tuổi đã được báo chí Anh mệnh danh là người đàn ông can đảm nhất nước Anh sau khi đồng ý kết hôn với một bà mẹ đơn thân đã có 14 đứa con.

Mô tả ảnh.
Đại gia đình của Joanne và Craig

Được biết, chị Joanne Watson (39 tuổi) đã có 14 đứa con riêng với người chồng trước, đứa lớn nhất năm nay 21 tuổi và đứa nhỏ nhất mới 22 tháng tuổi. Hai năm trước, hôn nhân của họ bắt đầu rạn nứt, hai vợ chồng thường xuyên cãi vã nhau vì cả hai cùng cho rằng đối phương không quan tâm tới mình.

Chồng chị từ chỗ lao động chăm chỉ để nuôi gia đình bỗng trở nên đổ đốn và suốt ngày say xỉn. Không chịu được một người chồng như thế, Joanne đã làm đơn ly hôn với chồng mình vào năm 2008 và một mình nhận nuôi 14 đứa trẻ cùng với đứa con của con gái lớn mới được 5 và 14 tháng tuổi.

Sau khi chia tay với chồng cũ được 2 năm, chị đã gặp lại và yêu anh Craig (34 tuổi) một người hàng xóm cũ của chị. Hiện anh đang làm cho một công ty giải trí ở địa phương. Khi biết tin Joanne đã mang thai đứa con của mình, Craig đã quyết định cưới bà mẹ đơn thân của 14 đứa con làm vợ.

Kết hôn với Joanne có nghĩa là Craig sẽ trở thành cha dượng của 14 đứa con và ông của hai đứa cháu ngoại điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ phải làm việc cật lực để kiếm đủ 1340 bảng Anh (khoảng 2151 USD) mỗi tháng để nuôi đại gia đình của mình. Vì vậy mà Craig đã được báo chí Anh bình chọn là người đàn ông can đảm nhất nước Anh.

Anh Craig cho biết anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đưa ra quyết định quan trọng này. Mặc dù anh sẽ rất vất vả khi trở thành cha dượng của 14 đứa con và làm tròn trách nhiệm của một người đàn ông trong gia đình tuynhiên anh sẽ cố gắng để có được tình yêu thương và sự thân thiện của bọn trẻ.

Điều khiến Joanne cảm thấy hạnh phúc nhất đó là những đứa con của chị đều có cảm tình với người cha dượng.

Nghe tin vợ đã có bầu với một người đàn ông khác, chồng cũ của chị Joanne cảm thấy rất buồn. Trước đây, anh luôn cố gắng để nối lại với Joanne vì bọn trẻ nhưng cuối cùng thì cả hai đều tìm thấy hạnh phúc riêng của mình nên anh cũng thấy mừng cho vợ cũ. Theo anh, Craig yêu Joanne thật lòng và anh ấy cũng là một người tốt bụng, anh hy vọng Craig sẽ trở thành người cha dượng tốt của các con mình.

  • Sầm Hoa (Theo Sina)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa
Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa

Sáng nay, hàng trăm người dân ở một ngôi làng cách chân núi Merapi khoảng 7 km đã phải đi di tản bằng xe máy vì "cơn giận dữ" lần nữa của núi lửa.

Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

,
,
,