221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317579
Ông bố loạn luân khét tiếng thế giới lần đầu lên tiếng
0
Article
null
Ông bố loạn luân khét tiếng thế giới lần đầu lên tiếng
,

Josef Fritzl, "quái vật" người Áo khét tiếng thế giới vì giam, cưỡng hiếp con gái ruột hàng nghìn lần trong hầm nhà suốt 24 năm, cho biết, vẫn yêu con nhưng muốn đoàn tụ với người vợ cũ trung thành Rosemary.

Tin bài khác:
Thâm nhập mạng lưới bán túi Louis Vuitton nhái
Ở nơi mua hàng hiệu nhái dễ như xỉa răng
Sao phim Harry Potter 'phát ốm' vì giàu quá

Căn phòng dưới hầm mà Fritzl giam con gái và 6 đứa trẻ suốt hàng chục năm
Căn phòng dưới hầm mà Fritzl giam con gái và 6 đứa trẻ suốt hàng chục năm

Fritzl ngần ngừ nói về Elisabeth, cô con gái mà ông ta giam giữ và bị buộc sinh cho ông ta 7 đứa con, nhưng lại tiết lộ với báo Bild của Đức rằng đã viết 8 lá thư cho mẹ của Elisabeth.

"Tôi chưa nhận được một câu trả lời nào nhưng tôi biết bà ấy vẫn còn yêu tôi", Josef Fritzl nói. Đây là lần đầu tiên Fritzl, 75 tuổi, phát biểu công khai. "Quái vật" này mới thụ án được 18 tháng trong bản án chung thân.

Trong cuôc trả lời phỏng vấn dài 70 phút, Fritzl nói không muốn đề cập tới Elisabeth khi được hỏi ông có hối hận về những việc đã làm hay không. Khi nói về vấn đề này, Fritzl nói về tình yêu. "Tình yêu. Chúng tôi, những phóng viên không nói nên lời", phóng viên Bild cho hay. Tiếp đó, Fritzl nói về vợ Rosemary, người đã ly dị ông ta sau khi bị buộc tội cưỡng hiếp, cầm tù, ép làm nô lệ và giết người.

Một trong 7 đứa trẻ mà Fritzl có chung với con gái Elisabeth, đã qua đời ngay sau khi chào đời. Fritzl nói, ông ta sợ bị ai đó đánh cắp mất vợ. "Vào ban đêm, ông ta thường nghĩ về vợ", phóng viên Bild viết.

"Ước mơ của tôi là ra tù khi vẫn còn sống. Tôi muốn chăm sóc cho vợ mình một lần nữa vì bà ấy luôn trung thành với tôi".

Không ai trong số 13 người con của Fritzl, gồm cả 6 đứa trẻ có với Elisabeth tới thăm Fritzl trong tù. Fritzl từng gửi thư cho con gái Elisabeth để xin tiền.

Elisabeth bắt đầu bị cha lạm dụng từ năm 11 tuổi. Hiện, cô gái này đã 43 tuổi và đang có quan hệ tình cảm với một vệ sĩ, từng bảo vệ cô khi cô được tự do.

  • Bảo Bình (Theo Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ

Vài giờ nữa, người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử giữa kỳ để chọn ra các thành viên trong Hạ viện, Thượng viện và các văn phòng địa phương.

Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa
Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa

Hàng trăm học sinh tiểu học ở Bắc Kinh đã xuống ruộng, cầm liềm học cắt lúa như những bác nông dân thực thụ.

Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa
Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa

Sáng nay, hàng trăm người dân ở một ngôi làng cách chân núi Merapi khoảng 7 km đã phải đi di tản bằng xe máy vì "cơn giận dữ" lần nữa của núi lửa.

Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

,
,
,