,
221
12018
World Cup 2010>Bên lề
benle
/thethao/benle/
1313960
Becks chính thức từ chối lời đề nghị của Capello
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Becks chính thức từ chối lời đề nghị của Capello

Cập nhật lúc 14:02, Thứ Sáu, 15/10/2010 (GMT+7)
,
Cơ hội để thêm một lần khoác lên mình chiếc áo Tam sư của David Beckham đang ngày càng trở nên mong manh khi mới đây tiền vệ Galaxy đã nói ‘không’ với trận đấu chia tay mà Don Fabio đã sắp xếp.
Sau thất bại của tuyển Anh tại World Cup 2010, chiến lược gia người Italia đã thẳng thừng tuyên bố Becks không còn nằm trong kế hoạch của ông với đội bóng xứ Sương mù vì “đã quá già”. Dù sau đó đã bào chữa bằng lời khẳng định “cánh cửa Tam sư không đóng lại với bất cứ cầu thủ nào” song riêng với cựu tiền vệ Real, Capello cho biết anh cần phải chơi bóng tại châu Âu mới có cơ hội để được trở lại ĐTQG.
Mô tả ảnh.
Cơ hội để thêm một lần khoác lên mình chiếc áo Tam sư của David Beckham đang ngày càng trở nên mong manh
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông cách đây chưa lâu, Beckham cho biết anh không hề có kế hoạch trở lại lục địa già thi đấu trong tháng Một tới dưới dạng cho mượn như 2 mùa giải gần đây. Và điều đó cũng đồng nghĩa với việc cánh cửa trở lại tuyển Anh của Becks đã khép lại.

Báo chí xứ Sương mù tiết lộ, sau trận đấu tại VL Euro 2012 mới đây, HLV Fabio Capello đã liên hệ với cựu số 7 MU. Theo đó, nhà cầm quân người Italia đề nghị Becks tham dự trận giao hữu với Pháp tại Wembley vào tháng tới như một trận đấu để tri ân những đóng góp của anh cho ĐTQG. Sau đó, Beckham sẽ chính thức chia tay Tam sư.

Tuy nhiên, cựu đội trưởng tuyển Anh đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trên. Tiền vệ 35 tuổi này nhấn mạnh anh chưa bao giờ nghĩ đến việc giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vì vậy sẽ không có trận đấu chia tay nào cả.

Như trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Beckham đã nói: “Tôi luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào quốc gia cần đến. Tôi sẽ không bao giờ nói lời chia tay với tuyển Anh dù không bao giờ được triệu tập nữa”.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'World Cup 2010>Bên lề'

,
,