,
221
10765
Bóng đá quốc tế
bongdaquocte/
/thethao/bongdaquocte/
1301792
Anelka: “LĐBĐ Pháp đang diễn trò hề”
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Anelka: “LĐBĐ Pháp đang diễn trò hề”

Cập nhật lúc 20:58, Thứ Năm, 19/08/2010 (GMT+7)
,

Sau khi phải nhận án phạt treo giò 18 trận trong màu áo ĐTQG vì vụ bên bối tại Nam Phi, Nicolas Anelka đã lập tức lên tiếng phản pháo bằng cách miêu tả quyết định của LĐBĐ Pháp (FFF) chẳng khác gì “một trò hề”.

Hôm thứ Ba, FFF ra lệnh triệu tập 5 cầu thủ có ảnh hưởng nhiều nhất đến vụ bê bối của tuyển Pháp tại World Cup, gồm Patrice Evra, Eric Abidal, Jeremy Toulalan, Franck Ribery và Anelka. Tuy nhiên, tiền đạo của Chelsea đã vắng mặt.

Anelka công khai khẩu chiến với FFF
Anelka công khai khẩu chiến với FFF

Sau đó, FFF đã quyết định áp dụng mức phạt cấm thi đấu 18 trận trong màu áo ĐTQG đối với Anelka. Điều này gần như đồng nghĩa chấm dứt luôn sự nghiệp thi đấu quốc tế của cầu thủ đã bước sang tuổi 31 này.

 

 Phản ứng về án kỷ luật, Anelka lên tiếng mỉa mai và thách thức FFF: “Đối với tôi, Ban kỷ luật cũng như mức phạt họ đưa ra đều vô nghĩa. Họ biết rõ rằng họ không phạt được ai hết…bởi vì sự nghiệp thi đấu cho ĐTQG của tôi đã chấm hết từ ngày 19/6 khi tôi bị họ tống cổ về nước từ bản doanh của đội bóng tại Knysna (Nam Phi)”.

 

 Tại Nam Phi, Anelka đã có những lời lẽ xúc phạm HLV Raymond Domenech trong giờ nghỉ giải lao ở trận thua Mexico 0-2. Với những tuyên bố trên, đây cũng là trận đấu cuối cùng trong màu áo ĐTQG của tiền đạo khoác áo Chelsea.

 

 Anh tiếp tục chỉ trích LĐBĐ Pháp: “Những gì LĐBĐ Pháp đang làm chỉ giúp người ta tiêu khiển thông qua báo chí. Họ tốt hơn không nên làm rùm beng mọi chuyện, bởi vì điều đó không tốt cho HLV Laurent Blanc. Tất cả bọn họ là những thằng hề. Những trò vô bổ này khiến tôi không thể nhịn được cười đến chết”.

 

 Chưa “hả giận”, Anelka kết thúc cuộc phỏng vấn bằng những từ cay nghiệt nhất có thể: “Sau World Cup tại Nam Phi, đội tuyển Pháp đã là câu chuyện trong quá khứ. Thật buồn cười khi họ nghĩ rằng tôi vấn còn muốn thi đấu cho ĐTQG. Hàng tuần, tôi thi đấu trong màu áo Chelsea và như thế là quá đủ đối với tôi”.

 

 

(Theo Dantri.com.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bóng đá quốc tế'

,
,