,
221
10765
Bóng đá quốc tế
bongdaquocte/
/thethao/bongdaquocte/
1301569
Mourinho "đá xoáy" bóng đá Pháp
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho 'đá xoáy' bóng đá Pháp

Cập nhật lúc 10:54, Thứ Năm, 19/08/2010 (GMT+7)
,
Theo tin tức từ tờ Quốc gia, Tây Ban Nha, HLV Mourinho đã phê bình Benzema trong một buổi huấn luyện mà ông thấy rất không ưng ý.
 
Thông tin về việc Mourinho
Thông tin về việc Mourinho "đá xoáy" League 1 qua việc mắng mỏ Benzema
Bản thân Benzema mùa giải trước đã không thể hiện được gì nhiều dù anh được đánh giá là tài năng mới của bóng đá Pháp. Và nay, với HLV Mourinho, tài năng ấy chưa đủ làm ông động lòng. Người vừa dẫn dắt Inter tới ngôi vô địch Champions League luôn đòi hỏi các cầu thủ là tinh thần và thái độ luyện tập. Mà cả hai điều này, theo đánh giá của Mourinho, Benzema đều chưa đáp ứng được.

Tờ Marca trước đây đã tiết lộ HLV Mourinho rất ngứa mắt với thái độ lười luyện tập của Benzema. Yêu cầu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là bất kể tiền đạo nào, một khi mất bóng đều phải lui về hỗ trợ hàng phòng ngự, nhưng cựu ngôi sao của Lyon không toàn tâm toàn ý cho việc này.

Tờ Quốc gia tiết lộ, trong buổi tập mới đây, Mourinho đã phát cáu với Benzema khi anh này chơi quá cá nhân trong buổi tập, cứ có bóng là sút, bất kể đang ở vị trí nào.

“Cậu rốt cuộc muốn gì? Cậu cho rằng mình đang chơi bóng ở Pháp sao?”, Mourinho gào lên vào mặt Benzema không chút khách khí.

Trước đó, dù có tin cho rằng sự tin tưởng của Mourinho đã giúp Benzema có thêm tự tin trước mùa giải mới, nhưng tin đồn về việc Mourinho muốn dùng ngôi sao người Pháp để câu học trò cũ Ashley Cole từ Chelsea đang tràn ngập trên báo chí Anh và Benzema phải thấy lo lắng cho tương lai của mình.
 
Theo Dân Việt
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bóng đá quốc tế'

,
,