,
221
10765
Bóng đá quốc tế
bongdaquocte/
/thethao/bongdaquocte/
1301432
Tin chuyển nhượng ngày 18/8
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Tin chuyển nhượng ngày 18/8

Cập nhật lúc 20:39, Thứ Tư, 18/08/2010 (GMT+7)
,

Liverpool tăng cường hàng thủ, Ancelotti quan tâm đến Rowell trong khi Babel có thể được "giải cứu" bởi Wolfsburg ...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay (18/8).

Ancelotti muốn có Rodwell

Rodwell đang trong tầm ngắm của Ancelotti
Rodwell đang trong tầm ngắm của Ancelotti



HLV Carlo Ancelotti vừa dành những lời khen ngợi đối với tiền vệ trẻ của Everton, Jack Rodwell. Trên Daily Mail, chiến lược gia người Italia nhận xét: "Rodwell là một cầu thủ giỏi với khả năng gây đột biến cao". Với việc đưa ra những lời "có cánh" cho tiền vệ trẻ của Everton, không loại trừ khả năng Ancelotti sẽ tiến hành một kế hoạch nhằm đưa Rodwell về với sân Stamford Bridge trong mùa hè này.

Liverpool trả 3 triệu bảng cho Konchesky

Để bổ sung cho hàng thủ của "The Kop", BLĐ của đội bóng nước Anh đang có ý định chiêu mộ trung vệ Paul Konchesky từ phía Fulham. Theo tờ Daily Mail tiết lộ, HLV Roy Hodgson đã đưa ra mức phí đề nghị 3 triệu bảng với đội bóng chủ sân Craven Cottage. Nhiều khả năng Fulham sẽ chấp nhận với mức phí này bởi hiện Konchesky không còn là trụ cột của Á quân Europa League nữa. Trong trận đấu giữa Fulham và Bolton diễn ra vào cuối tuần qua, Konchesky không có tên trong đội hình xuất phát.

Everton "chốt" giá Izmailov

Kình địch của Liverpool là Everton hiện đang xúc tiến kế hoạch thương thảo nhằm có được chữ kí của tiền vệ Marat Izmailov từ Sporting Lisbon. Theo Goal, mức phí mà Everton đưa ra với đội bóng Bồ Đào Nha là khoảng 5 triệu euro. Izmailov năm nay 27 tuổi và được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc của giải vô địch QG Bồ Đào Nha.

Wolfsburg tính "giải cứu" Babel

Tiền vệ Ryan Babel hiện không còn nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Liverpool và buộc phải tìm cho mình một bến đỗ mới trong quãng thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng. Theo The Mirror, CLB Wolfsburg đã sẵn sàng để "giải cứu" tuyển thủ Hà Lan. Số tiền mà đội bóng của Bundesliga dự định trả cho Liverpool sẽ rơi vào khoảng 9 triệu euro.

"Bỏ" Napoli, Denis đầu quân cho Udinese

Tiền đạo German Denis đã chính thức rời Napoli để chuyển tới đầu quân cho Udinese trong mùa giải này. Thông tin này được xác nhận từ trang web chính thức của hai CLB. Theo đó, để có được chữ kí của chân sút người Argentina, Udinese đã phải trả cho Napoli số tiền là 2 triệu euro.

(Theo TT&VH Online)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bóng đá quốc tế'

,
,