,
221
10765
Bóng đá quốc tế
bongdaquocte/
/thethao/bongdaquocte/
1301291
Những bản hợp đồng kỳ vọng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Những bản hợp đồng kỳ vọng

Cập nhật lúc 16:44, Thứ Tư, 18/08/2010 (GMT+7)
,
Không còn đó những thương vụ chuyển nhượng bom tấn tại Châu Âu giống với mùa hè 2009, song hè năm nay cũng không thiếu những bản hợp đồng hứa hẹn mang đến sự thành công cho các CLB.
 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

1. David Villa (Từ Valencia đến Barca)

Từ trước VCK World Cup 2010, tiền đạo hàng đầu bên phía Valencia đã chính thức cập bến gã khổng lồ xứ Catalan mang bao hy vọng đến cho người hâm mộ nơi đây. Đặc biệt màn trình diễn ấn tượng tại Nam Phi, sau chức vô địch thế giới cùng ĐT Tây Ban Nha vừa qua đã làm người hâm mộ Barca hy vọng Villa sẽ mang đến sự biến hóa trên hàng tấn công đội bóng chủ sân Nou Camp.

 

2. Ricardo Carvalho (Từ Chelsea đến Real Madrid)

Trung vệ người Bồ Đào Nha Carvalho bất ngờ chuyển tới thi đấu cho Real Madrid theo tiếng gọi của người thầy cũ Mourinho, người đã đưa Carvalho bước ra sân khấu lớn của bóng đá thế giới vài năm trước đây. Và hiện tại khi Mourinho đã tiếp quản đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid, một đội bóng thừa các nhân tố tấn công song chưa có đủ sao cho hàng phòng ngự thì Carvalho cập bến Santiago Bernabeu như một sự đền đáp công ơn với “người đặc biệt”.

 

3. Yaya Toure (Từ Barcelona đến Manchester City)

Khoác trên mình chiếc áo đấu Barca là vinh dự đối với bất kỳ một cầu thủ nào song với Yaya Toure mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Chàng trai đến từ Bờ Biển Ngà chấp nhận từ bỏ những vinh quang cùng CLB Barca để tìm kiếm cơ hội tại một “vùng đất mới”, một nơi mà ở đó Yaya có được sự đoàn tụ cùng người anh trai Kolo và quan trọng hơn đó chính là tiền bạc và thỏa mãn đam mê chơi bóng. Yaya chuyển đến chơi cho Man City không phải là quyết định quá bất ngờ với người hâm mộ túc cầu thế giới bởi tại City of Manchester tiền vệ người Bờ Biển Ngà chắc chắn sẽ có cơ hội được ra sân chính thức để phát huy hết khả năng của mình.

 

4. Sami Khedira (Từ Stuttgart đến Real Madrid)

Khedira thực sự là một ngôi sao sáng tại VCK World Cup 2010 sau khi tiền vệ này tận dụng thành công cơ hội từ chấn thương của Michael Ballack. Và phần thưởng xứng đáng dành cho tuyển thủ Đức đó chính là bản hợp đồng chuyển sang thi đấu cho Real Madrid sau đó. Song, đây không chỉ là một bản hợp đồng rất được kỳ vọng với HLV Mourinho mà còn với toàn bộ người hâm mộ “kền kền trắng”. Năm này 23 tuổi, Khedira hứa hẹn sẽ kết hợp với Xabi Alonso để tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hàng đầu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

5. Joe Cole (Chuyển nhượng tự do tới Liverpool từ Chelsea)

Từ sau khi Benitez chính thức rời bỏ cương vị HLV trưởng CLB Liverpool, người hâm mộ thế giới đã mường tượng ra viễn cảnh về sự sụp đổ của quỷ đỏ Merseyside mùa giải năm nay. Thế nhưng việc Joe Cole bất ngờ đến với Liverpool sau VCK World Cup 2010 chính là tia sáng mở ra hy vọng cho tân HLV Roy Hodgson trên con đường chinh phục chức vô địch ngoại hạng Anh cùng đội bóng chủ sân Anfield.

 
6. David Silva (Từ Valencia đến Manchester City)

City of Manchester những năm gần đây chính là điểm đến cho những ngôi sao của bóng đá thế giới và mùa giải năm nay HLV Mancini đã có cơ hội đón nhận nhà ĐKVĐ World Cup David Silva. Tuyển thủ Tây Ban Nha cập bến Man City hứa hẹn sẽ tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái của đội bóng chủ sân City of Manchester trên con đường tìm kiếm vinh quang trong tương lai.

 

7. Mario Balotelli (Từ Inter Milan đến Manchester City)

Sau bao rắc rối cuối cùng tài năng lớn nhất của bóng đá Italia thời điểm hiện tại Balotelli cũng đã cập bến City of Manchester. Đây không những là mẫu tiền đạo mà HLV Mancini ưa thích, mà đơn giản đó còn là tài năng hứa hẹn đưa Man City bay cao trong tương lai.

 

8. Adriano (Từ Flamengo đến AS Roma)

Nói đến Adriano, người hâm mộ sẽ nhớ đến tiền đạo có biệt danh “hoàng đế” và trong mùa giải năm nay, các CĐV túc cầu lại tiếp tục có cơ hội chứng kiến những cú sút như búa bổ của chân sút Brazil tại Serie A. Trở lại Italia đầu quân cho CLB AS Roma, Adriano hứa hẹn sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công của đội bóng thủ đô Italia và quan trọng hơn đó chính là niềm hy vọng về Scudetto cho NHM đội bóng “bã trầu”.

 

9. Ramires (Từ Benfica đến Chelsea)

Sau hàng loạt sự ra đi của các trụ cột tại hàng tiền vệ nhà ĐKVĐ Premier League thì việc bổ sung tiền vệ người Brazil Ramires vào dàn sao của The Blues được cho là hợp lý. Và không ngạc nhiên gì khi HLV Ancelotti và NHM thành London đang rất kỳ vọng vào sự tỏa sáng của cầu thủ người Brazil trong chiến dịch hướng đến danh hiệu cao quý tại đấu trường Châu Âu, Champions League.

 

10. Mesut Oezil ( Từ Bremen đến Real Madrid)

Sau những ngày dài chờ đợi cuối cùng người hâm mộ thủ đô Madrid cũng có dịp đón nhận tin vui sau khi tiền vệ Oezil chính thức gia nhập Real Madrid. Tài năng ĐT Đức đang hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên mảnh ghép cuối cùng trong việc hoàn thiện đội hình những ngôi sao của “kền kền trắng”.

 

 

Theo 24h.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bóng đá quốc tế'

,
,