,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1315914
Bayern Munich: Thêm một lần may mắn
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bayern Munich: Thêm một lần may mắn

Cập nhật lúc 12:31, Chủ Nhật, 24/10/2010 (GMT+7)
,
Nói đến Bayern Munich lúc này có lẽ người ta nên kèm theo cụm từ May Mắn. Chưa bao giờ NHM thấy đội bóng xứ Bavaria “đỏ” như mùa này. Kể từ trận ra quân đến nay, vận “hên” đã gắn với thầy trò HLV van Gaal như hình với bóng.
Giữa tuần qua, tại trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, Bayern đã đánh bại Cluj (3-2) một cách đầy may mắn khi cả 3 bàn thắng của họ đều do đối thủ “biếu”. Rạng sáng qua, trong trận đấu sớm vòng 9 Bundesliga, đội bóng xứ Bavaria thêm một lần gặp may khi họ giành được 1 điểm trong thế cuộc mà Hamburg là đội chơi hay hơn rất nhiều.

Quả thật, nếu không có may mắn, vị trí của Bayern thậm chí còn kém hơn nhiều với thứ 11 hiện tại của họ trên BXH Bundesliga. Trong trận thắng Wolfsburg ở vòng 1, nhờ bàn thắng “rùa” của Schweinsteiger ở phút 90, Bayern mới bỏ túi 3 điểm. Sau đó, Thần May mắn tiếp tục mỉm cười với Hùm Xám khi tặng cho họ bàn thắng vàng của van Buyten đúng ở phút bù giờ cuối cùng trong trận gặp Hoffenheim (vòng 5 Bundesliga).
May mắn không chỉ song hành với Bayern tại Bundesliga, ở Champions League, đội bóng này cũng được hưởng niềm vui nhờ những-phút-không-ngờ. Trong trận gặp FC Basel tại lượt đấu thứ hai, đội bóng xứ Bavaria giành trọn 3 điểm nhờ cú sút có phần cầu may của Schweinsteiger ở đúng phút thi đấu cuối cùng. Và ở cuộc tiếp đón Cluj trên sân nhà cách đây ít ngày, khi mà các chân sút của Bayern tịt ngòi, đội khách đã làm thay họ với việc tự đưa cả 3 bàn thắng vào lưới mình để giúp Hùm Xám lội ngược dòng ngoạn mục.

Suốt 90 phút trên sân Imtech Arena của Hamburg rạng sáng qua, may mắn lại tiếp tục cứu cho Bayern khỏi một trận thua mười mươi. Vắng hàng loạt trụ cột, đội bóng xứ Bavaria đã trình diễn một thế trận khá bế tắc. Sút được 11 lần, nhưng nỗ lực của đội khách chỉ 1 lần trúng đích. Trong khi đó, số cơ hội có thể dẫn đến bàn thắng của Hamburg là 3, mà đáng kể là tình huống đối mặt với khung thành trống của Pitroipa ở phút 81. Rất tiếc, pha dứt điểm nắn nót của cầu thủ này lại đi ra ngoài.
Theo Baobongda.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,