,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1316507
Bayern Munich hạnh phúc khi đánh bại Bremen
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bayern Munich hạnh phúc khi đánh bại Bremen

Cập nhật lúc 11:39, Thứ Tư, 27/10/2010 (GMT+7)
,
Bayern Munich vừa giành chiến thắng trước đại kình địch Bremen ở cúp Quốc gia Đức để tiếp tục chứng tỏ đà hồi sinh của mình, điều này khiến HLV Van Gaal cảm thấy rất hài lòng...
Mô tả ảnh.
HLV Van Gaal lúc này đang rất tự tin
Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng Bayern đã sớm phải nhận gáo nước lạnh khi người cũ Pizzarro ghi bàn mở tỷ số cho Bremen ngay ở phút thứ 2 của trận đấu. Tuy nhiên, tinh thần chiến đấu và sự quyết tâm của Bayern Munich cuối cùng cũng được đền đáp bằng cú đúp của Schweinsteiger.

Chung cuộc, Bayern Munich giành quyền đi tiếp và tiếp tục thể hiện khát khao của mình trong việc bảo vệ các danh hiệu đã giành được ở mùa giải năm ngoái. HLV Van Gaal lúc này đang rất tự tin về màn trình diễn của các học trò.

"Tôi cho rằng chiến thắng vừa rồi là rất ý nghĩa. Bayern Munich đã cố gắng thể hiện mình hơn và xứng đáng đi tiếp." Van Gaal nói

"Chúng tôi đã có một số thời điểm chơi không thực sự đúng với ý đồ của mình và đã để cho đối thủ có những cơ hội. Thật may là Bayern Munich cuối cùng cũng tận dụng tốt các cơ hội của mình để giành chiến thắng."
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,