,
221
10582
Bundesliga
bundesliga/
/thethao/bundesliga/
1316774
Bayern Munich tính đẩy Gomez để "cướp hàng" của Man City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bayern Munich tính đẩy Gomez để 'cướp hàng' của Man City

Cập nhật lúc 19:48, Thứ Năm, 28/10/2010 (GMT+7)
,
Nhiều khả năng chân sút Mario Gomez sẽ được BLĐ Bayern Munich đẩy sang Liverpool. Đây là một phần trong kế hoạch hỏi mua tiền đạo Edin Dzeko, mục tiêu đang theo đuổi của CLB nước Anh, Manchester City.
Mario Gomez đang để lại những thất vọng lớn trong màu áo Bayern Munich. Bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng Bundesliga (30 triệu euro) đang thất bại trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình của "Hùm xám". Sau hơn một mùa giải chuyển tới từ Stuttgart, Gomez mới chỉ ghi được 13 bàn thắng trong tổng số 37 trận khoác áo Bayern. Đây rõ ràng là một con số quá thấp so với một tiền đạo nhận được nhiều sự kì vọng của đội bóng xứ Bavaria.
Sự kiên nhẫn nào cũng có giới hạn. BLĐ của Bayern Munich dường như đã không thể chờ đợi thêm từ phong độ tệ hại của Gomez. Vì lẽ đó, để làm mới hàng công, họ sẽ phải đẩy chân sút 25 tuổi đi ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này. Theo tờ Dailymail (Anh) tiết lộ, đích đến tiếp theo của Gomez có thể sẽ là Liverpool, đội bóng đang rơi vào khủng hoảng và rất cần có những sự tăng cường lực lượng trong thời gian tới.
Gomez có thể sẽ bị Bayern đẩy đi
Gomez có thể sẽ bị Bayern đẩy đi
Kế hoạch rao bán Gomez của Bayern Munich được coi là một phương án nhằm giúp đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức có thêm tiềm lực kinh tế để sẵn sàng chi mạnh tay cho những mục tiêu mà họ đang theo đuổi. Cũng theo tin từ DailyMail, hiện cái tên đứng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Bayern là Edin Dzeko, chân sút đang khoác áo CLB Wolfsburg.

Đẳng cấp của Dzeko đã được thừa nhận ở sân chơi Bundesliga khi trong hai mùa bóng vừa qua, chân sút người Bosnia luôn thể hiện được hiệu suất săn bàn đáng sợ và luôn đóng vai trò là nguồn sản xuất bàn thắng chính cho Wolfsburg. Cũng nhờ phong độ ổn định, cái tên Dzeko luôn có mặt trên các mặt báo trong những kì chuyển nhượng gần đây.

Hiện tại, Manchester City đang là CLB có khả năng sở hữu chân sút người Bosnia cao nhất. Man City có tiềm lực lớn về kinh tế và một mức phí chuyển nhượng "cao chót vót" sẽ là điều kiện đủ để thuyết phục BLĐ Wolfsburg chịu nhả cầu thủ của mình. Tuy vậy, lợi thế của Bayern Munich là họ có danh tiếng của một động bóng khổng lồ. Bên cạnh đó, nếu chuyển tới đầu quân cho "hùm xám", Dzeko vẫn được vùng vẫy ở Bundesliga, giải đấu đã tạo dựng lên tên tuổi của anh. Xét về khía cạnh tài chính, trong trường hợp bán được Gomez, chắc chắn phía Bayern sẽ không ngần ngại đầu tư nếu họ thực sự quyết tâm trong thương vụ này.
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Bundesliga'

,
,