,
221
10805
Chân dung - Phỏng vấn
chandungphongvan
/thethao/chandungphongvan/
1303576
Về lại Nou Camp, Ronaldinho được chào đón nồng nhiệt
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Về lại Nou Camp, Ronaldinho được chào đón nồng nhiệt

Cập nhật lúc 13:11, Thứ Năm, 26/08/2010 (GMT+7)
,
Đến Barca vào năm 2003, sau 5 mùa giải gắn bó và cống hiến cùng gac khổng lồ xứ Catalan, Ronaldinho đã cùng các đồng đội mang về phòng truyền thống của Barca 2 cúp VĐ La Liga (2005, 2006), 1 cúp VĐ Champions League (2006) và 2 chiếc Siêu Cúp (2005, 2006).

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Với những gì đã giành được cùng đội bóng cũ, bản thân tiền đạo người Brazil trong bức thư gửi tới CĐV Barca cách đây vài ngày, cũng thừa nhận quãng thời gian 5 năm khoác áo Barcelona là thời kì tuyệt vời nhất trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Dù cùng CLB mới AC Milan đối đầu với Barca trong trận đấu giao hữu tranh cúp Trofeo Gamper, Ronnie vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía CĐV ngồi chật kín SVĐ Nou Camp, cũng như sự tri ân của BLĐ Barcelona.

Ronaldinho thậm chí còn bày tỏ tình yêu đối với CLB cũ thông qua dòng chữ được in trên chiếc áo anh mặc “Tôi yêu Barcelona” (Barcelona I love you).

Trước trận đấu, trên màn hình lớn của SVĐ được phát lại những hình ảnh đáng nhớ nhất của Ronaldinho thời còn thi đấu cho đội bóng xứ Catalan. Ronnie thi đấu 77 phút và sau đó được thay bởi Merkel. Kết quả cuối cùng, chiếc cúp Trofeo Gamper ở lại với sân Nou Camp sau khi Barca giành chiến thắng 3-1 trên chấm 11m (tỉ số sau 90’ thi đấu chính thức là 1-1). Sau trận đấu, đích thân đội trưởng Puyol đã mời Ronnie chụp bức ảnh lưu niệm cùng toàn thể các cầu thủ Barcelona.

Một số hình ảnh của Ronaldinho trong ngày trở về mái nhà xưa Nou Camp:

Theo Bongdaso.com
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Chân dung - Phỏng vấn'

,
,