,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1299529
Văn Quyến: "Tôi thích ở lại và chơi bóng cho SLNA"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Văn Quyến: 'Tôi thích ở lại và chơi bóng cho SLNA'

Cập nhật lúc 19:38, Thứ Tư, 11/08/2010 (GMT+7)
,

V-League 2010 sắp kết thúc, đồng nghĩa với hợp đồng của Văn Quyến và CLB chủ quản SLNA chuẩn bị đáo hạn (hết ngày 31/12/2010), nhưng vẫn chưa có động thái nào chứng minh Quyến sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương, hoặc chuyển nhượng.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Văn Quyến sẽ kết thúc hợp đồng với SLNA vào cuối mùa giải năm nay, hẳn anh phải có những chuẩn bị cho riêng mình?

Phạm Văn Quyến: - Tôi chỉ tâm niệm, sẽ cố đá thật tốt ở 2 lượt trận còn lại, rồi mới tính. Dù sao hợp đồng của tôi với CLB chủ quản, vẫn còn đến hơn 4 tháng nữa mới chấm dứt mà.

Đã có CLB nào đặt vấn đề với Quyến chưa? Và không thể nói là SLNA chưa đưa ra đề nghị, để Quyến ở lại?

Văn Quyến bài tỏ ý muốn tiếp tục được cống hiến cho đội bóng quê hương
Văn Quyến (trắng) bài tỏ ý muốn tiếp tục được cống hiến cho đội bóng quê hương
- Tôi vẫn chưa nhận được lời mời chính thức nào. Với SLNA, tôi chỉ nghe phong thanh là HĐQT đang họp và sẽ đưa ra đề nghị, khi V-League 2010 kết thúc. Cùng với tôi, còn có Như Thuật và Cao Xuân Thắng cũng sắp hết hợp đồng. Chuyện từ từ tính.

Nếu phải lựa chọn giữa chuyện đi ở, đương nhiên tiền bạc là yếu tố không thể không bàn tới, Quyến sẽ quyết định thế nào?

- Nhiều người thích thay đổi môi trường và đổi đời bằng những hợp đồng chuyển nhượng, nhưng tôi thích ở lại SLNA. Không phải một tám, một mười, mà ngay cả một năm, một mười, tôi cũng sẽ ở lại.

Tôi muốn được chơi bóng ở quê nhà và cống hiến cho SLNA, bởi cuộc đời tôi như đã thuộc vệ xứ Nghệ. Mọi cầu thủ SLNA đều muốn được chơi bóng ở quê nhà.

Phải chăng, một thời gian dài không đá chính khiến phong độ giảm sút và Quyến ngại những thử thách, nên mới nói thế?

- Không hẳn thế! Việc tôi không thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát và cũng ít khi vào sân, phần vì chấn thương liên miên, nhưng quan trọng phải là yếu tố chiến thuật của BHL.

Đội bóng cần chơi với 2 “Tây” trên hàng tiền đạo, để cải thiện khâu ghi bàn, thay vì trao cơ hội cho một cầu thủ nội. Là cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải hiểu điều đó. Tôi không ca thán hay trách cứ gì ai, bởi nói thẳng ra, tôi cũng chưa có được phong độ tốt nhất.

Cảm ơn Văn Quyến và chúc anh thành công!

(Theo TTVH)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,