,
221
10805
Chân dung - Phỏng vấn
chandungphongvan
/thethao/chandungphongvan/
1307091
Kaka quả quyết: Tôi sẽ nỗ lực đến chết để trở lại
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Kaka quả quyết: Tôi sẽ nỗ lực đến chết để trở lại

Cập nhật lúc 08:27, Thứ Bảy, 11/09/2010 (GMT+7)
,
Trong khi các đồng đội đang tập luyện cùng HLV Jose Mourinho tại trung tâm huấn luyện Valdebebas, Kaka vẫn đang miệt mài với các bài tập trong phòng thể lực nhằm sớm trở lại sân cỏ sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Kaka trả lời phỏng vấn tờ AS nhân tròn 1 tháng tiền vệ người Brazil được phẫu thuật đầu gối tại Bỉ.
Kaka sẽ sớm trở lại sân cỏ
Kaka sẽ sớm trở lại sân cỏ
Đã 1 tháng kể từ khi anh phẫu thuật đầu gối ở Bỉ. Bây giờ anh thấy thế nào?

- Tôi không còn cảm giác khó chịu ở đầu gối nữa. Đã tròn 1 tháng sau ca phẫu thuật và mọi thứ đang tiến triển rất tốt như tôi mong đợi. Tôi dành nhiều thời gian để vật lý trị liệu và nó đã giúp tôi rất nhiều.

Tinh thần của anh hiện giờ như thế nào?

- Tôi đang dần dần lấy lại nụ cười. Điều quan trọng là những rắc rối đang dần được loại bỏ. Điều đó khiến tôi hạnh phúc và thanh thản. Từ từ tôi sẽ cười thường xuyên hơn. Tôi đang rất khao khát được trở lại.

Khi nào anh có thể thi đấu trở lại?

- Tôi đã nói chuyện với bác sĩ và hỏi ông ấy rằng bao lâu nữa tôi sẽ được thi đấu trở lại. Họ đã nói rằng điều đó phụ thuộc phần lớn vào quá trình hối phục chấn thương cũng như bản thân tôi. Tôi đã nói với họ rằng tôi sẽ làm mọi thứ để có thể trở lại sớm. Tôi đang làm tất cả mọi thứ để trở lại thi đấu và chơi tốt. Đó là mục tiêu của tôi kể từ sau ca phẫu thuật.

Anh nghĩ mình có đủ khả năng để rút ngắn quá trình hồi phục chấn thương (4 tháng) và trở lại đội hình chính?

- Tôi đang làm tất cả những gì các bác sỹ yêu cầu, nhưng đúng là tôi muốn vận động nhiều hơn bởi vì tôi thật sự muốn trở lại. Tôi nhận ra rằng nhiều thứ phụ thuộc vào tôi và tôi sẽ cố gắng hết sức trong khả năng có thể.

Cảm giác khi phải chứng kiến các đồng đội thi đấu như thế nào?

- Thật khó khăn khi phải chứng kiến trận đấu từ bên ngoài bởi tôi thật sự muốn ra sân và giúp đỡ các đồng đội. Nhưng tôi biết rằng mình phải kiên nhẫn. Đó là điều thường thấy ở bất kỳ cầu thủ nào.

Mọi người nói gì khi bắt gặp anh đi xuống đường?

- Họ luôn đến để động viên tôi và điều đó giúp ích cho tôi rất nhiều. Đi ra ngoài và cảm nhận được tình yêu của họ khiến tôi cảm thấy hăng hái hơn.

Anh có thấy tự hào khi nhận được sự ủng hộ như vậy từ Madrid?

- Cách tốt nhất để đáp lại tất cả tình yêu mà họ dành cho tôi là làm việc chăm chỉ để trở lại càng sớm càng tốt. Làm việc cho đến chết và làm hết sức mình để trở lại và chơi tốt, đó là những gì tôi muốn. Tôi sẽ lao động cật lực để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, các đồng đội và CLB vì tất cả những tình cảm mà họ dành cho tôi.
(Theo TT&VH Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Chân dung - Phỏng vấn'

,
,