,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1318652
Real muốn "đánh cắp" Chicharito của M.U
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Real muốn 'đánh cắp' Chicharito của M.U

Cập nhật lúc 08:58, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Real đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút mới nổi của M.U - Javier Hernandez, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

>> Mancini cao giọng tuyên chiến với M.U

Theo nguồn tin trên đài phát thành Cadena Ser thì HLV Jose Mourinho đang rất muốn tăng cường hỏa lực tấn công cho Real. Và tài năng trẻ người Mexico chính là cái tên mà "người đặc biệt" ngưỡng mộ và đưa vào tầm nhắm.

Real muốn có chữ ký Chicharito

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Real có thể thuyết phục Quỷ đỏ nhả Hernandez, chỉ nửa năm sau khi họ mua anh với giá 6 triệu bảng từ CLB Chivas Guadalajara.

Sau sự khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại Old Trafford, giá trị của Chichario đã tăng lên ít nhất gấp 3 lần. Anh đang trở thành thần tượng mới của những fan Red Devils, với lối chơi thông minh và rất nhanh nhẹn.

Hernandez có biệt danh cũng rất dễ thương "hạt đậu nhỏ". Đến thời điểm này, anh đã ghi được 6 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Điều đặc biệt, Chicharito mới chỉ 7 lần có tên trong đội hình xuất phát.

Trong bối cảnh Rooney sa sút phong độ và liên tục dính chấn thương, ngôi sao người Mexico đã nắm bắt thời cơ khá tốt, tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 trên sân Stoke. Tiếp đó, anh còn vào sân thay người và ghi bàn quyết định giúp M.U hạ Wolves 3-2 ở Carling Cup.

Nếu Marid bị từ chối trong tháng 1 tới, nhiều khả năng họ sẽ quay trở lại ở kì chuyển nhượng mùa hè. Mourinho rất thích lối chơi của Chicharito và khao khát có thêm một chân sút mới, bên cạnh hai cái tên cũ là Gonzalo Higuain & Karim Benzema.

Hiện nay, ngoài việc theo đuổi Hernandez, phía Real còn đánh tiếng muốn chiêu mộ một cầu thủ khác của M.U là Patrice Evra. Cánh trái là một trong những điểm yếu cố hữu dưới hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,