,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1318518
Rooney muốn có thêm con nhưng bị vợ từ chối
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Rooney muốn có thêm con nhưng bị vợ từ chối

Cập nhật lúc 13:06, Thứ Hai, 08/11/2010 (GMT+7)
,

Rooney bay sang Mỹ với tâm trạng thất vọng vì mong muốn có thêm đứa con thứ hai với Coleen đã bị vợ khước từ.

>> Ferguson: ’Tinh thần của M.U quá tuyệt vời’
>>
Park Ji-sung tỏa sáng, MU thắng nhọc Wolves

Chân sút M.U từng hi vọng, chuyến du hí Dubai tiêu tốn hết 40.000 bảng mới đây sẽ là dịp tuyệt vời để anh và cô vợ Coleen có thể bắt đầu kế hoạch sinh đứa con thứ hai, nhằm hàn gắn mối quan hệ sau scandal tình ái.

Rooney trên đất Mỹ

Tuy nhiên, Coleen đã nói với Rooney rằng, cô không hứng thú với việc sinh thêm một đứa bé khác, cho đến khi hoàn toàn tin tưởng đức lang quân. Còn nhớ, thời điểm Coleen mang thai con đầu lòng (sau này đặt tên là Kai), Rooney đã trốn vợ đi ngủ với gái gọi Jenny Thompson.

Nguồn tin gần gũi ngôi sao người Anh cho biết, scandal đã khiến Rooney trở nên khô khan, khó gần hơn. Trông anh khá ủ rũ khi đến Portland, Oregon (Mỹ) để bước vào quá trình tập hồi phục thể lực sau chấn thương mắt cá.

Ngay cả khi tham dự buổi party với nhiều nhân vật nổi tiếng ở khách sạn 5 sao, Rooney cũng chẳng nở một nụ cười. Anh dành phần lớn thời gian để tâp luyện tại trung tâm Nike’s HQ gần Beaverton.

Rooney cũng cảm thấy thất vọng vì không thể ra sân giúp sức M.U thời điểm này. Trong trận gặp Wolves cuối tuần trước, Sir Alex Ferguson phải đau đầu vì hàng công thiếu nhiều trụ cột do chấn thương và sốt virus.

"Wayne buồn bã vì không thể chơi bóng. Anh ấy cũng lo lắng trong chuyện xây dựng lại mối quan hệ tình cảm với vợ. Thời gian qua, Rooney muốn bé Kai có thêm một em trai hoặc bé gái nữa.

Nhưng Coleen đã khăng khăng rằng, cô sẽ không sinh con lúc này. Với việc bị vợ quản lý ở nhà, đến sân bóng thì có Sir Alex luôn kè kè bên cạnh, Rooney đang cảm thấy khó chịu và hối tiếc về những việc mình đã làm" - một người bạn Rooney cho biết.

Coleen không ra sân bay Manchester để tiễn chồng. Nhưng trước lúc Rooney xách hành lý ra khỏi nhà, cô đã chạy lại ôm trầm lấy đức lang quân và chào tạm biệt.

Một niềm an ủi cho tiền đạo mới bước sang tuổi 25 là mối quan hệ giữa anh và các đồng đội tưởng như đã rạn nứt nay đã được hàn gắn trở lại. Đồng đội Rio Ferdinand thừa nhận, không khí trong phòng thay đồ M.U rất tốt. Tất cả luôn sẵn sàng đón chào sự trở lại của Rooney.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,