,
221
11045
Tin tức
/affcup2008/tintuc
/thethao/affcup2008/tintuc/
1318645
Đội tuyển cầu mây nam VN bị gạch tên khỏi ASIAD 16
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đội tuyển cầu mây nam VN bị gạch tên khỏi ASIAD 16

Cập nhật lúc 09:01, Thứ Ba, 09/11/2010 (GMT+7)
,

Hôm qua, Bộ VH-TT-DL đã phê duyệt danh sách đoàn TTVN dự ASIAD 16. Đội tuyển Cầu mây nam, với thành phần đăng ký sơ bộ gồm là 3 VĐV đã lỡ hẹn phút chót vì lỗi chủ quan khi BTC tiến hành bốc thăm lịch thi đấu.

>> Đoàn TTVN lên đường dự ASIAD với khát vọng vàng

>> Nguyễn Hoàng Ngân vỡ giấc mộng vàng ASIAD

Ở Á vận hội lần thứ 16, đội Cầu mây nam Việt Nam lên kế hoạch thi đấu với thành phần gồm 3 VĐV là Trần Quang Khải, Huỳnh Đức Quý và Lê Tiến Dũng. Tuy nhiên, tất cả các thành viên đội Cầu mây nam đã không có tên trong bản danh sách chính thức được duyệt hôm qua vì sơ suất ở khâu bốc thăm từ đại diện Liên đoàn Cầu mây, lẫn BTC ASIAD 16.

Hi vọng giành HCV của cầu mây VN dồn lên đội tuyển nữ
Hi vọng giành HCV của cầu mây VN dồn lên đội tuyển nữ
Theo một đại diện của Liên đoàn cầu mây cho biết, trong lễ bốc thăm lịch thi đấu môn Cầu mây ASIAD 16, liên đoàn có cử đại diện của đội Cầu mây nam Việt Nam tham gia. Tuy nhiên, có thể do chưa có kinh nghiệm nên đã không để ý khi BTC tiến hành bốc thăm vào nội dung của đội cầu mây nam.

Nhưng điều đáng nói ở sự cố này là khi tham dự King‘s Cup tổ chức tại Thái Lan, đại diện Liên đoàn cầu mây đã làm thủ tục đăng ký sơ bộ với BTC đại hội. Trong bản danh sách các đội tuyển tham dự môn cầu mây ASIAD 16 có sự góp mặt của đội Cầu mây nam Việt Nam. Tuy nhiên, khi tiến hành lễ bốc thăm chính thức BTC cũng không để ý đến việc này.

Tại ASIAD 16, đội Cầu mây nam Việt Nam không xếp vào diện có khả năng tranh chấp huy chương. Nhưng việc bị lỡ hẹn vì lý do lãng xẹt này cũng là một bài học lớn với Liên đoàn cầu mây. Các VĐV đã mất nhiều công sức tập luyện, sự cố này có thể gây ra những tác động không tốt đến tâm lý VĐV.

(Theo Dân trí)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Tin tức'

,
,