,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318482
Hodgson phấn khích khi Torres thăng hoa
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Dư âm Liverpool - Chelsea:

Hodgson phấn khích khi Torres thăng hoa

Cập nhật lúc 08:53, Thứ Hai, 08/11/2010 (GMT+7)
,

HLV Roy Hodgson đã hết lời ca ngợi màn trở lại đầy ấn tượng của Torres với 2 pha lập công tuyệt đẹp giúp Liverpool đánh bại Chelsea.

>> Torres “nhấn chìm” Chelsea tại Anfield

Suốt nửa năm qua, Torres mất phong độ và dính chấn thương liên miên. Tuy nhiên, đến đêm 7/11, các Liverpudlian đã được chứng kiến một "El Nino" bùng nổ thuở nào, với những bước chạy xé gió và các pha dứt điểm cực kỳ tinh tế.

Torres khai thông bế tắc trận đấu

Quan sát màn trình diễn xuất sắc của chân sút người Tây Ban Nha, HLV Hodgson không giấu được niềm vui. Một mặt khen ngợi cậu học trò cưng. Mặt khác, ông cũng đánh tiếng muốn ông chủ John Henry (cũng xem trận đấu trên khán đài) hãy làm mọi cách để giữ Torres.

"Chúng tôi đã nói chuyện với nhau nhiều lần. Rõ ràng là Torres muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho Liverpool. Anh ấy hi vọng sẽ thấy được những chuyển biến tích cực. Giống như tôi, Torres cũng tin rằng, dưới sự tiếp quản của Henry, CLB sẽ có tương lai sáng lạn.

Tôi không lo lắng về tương lai Fernando Torres. Chẳng sớm thì muộn, cậu ấy sẽ lấy lại phong độ và đưa Liverpool trở lại tốp đầu" - HLV Roy Hodgson phát biểu sau trận.

"Torres xứng đáng nhận những tràng vỗ tay đêm này, vì anh ấy đã trở lại là chính mình, với phong độ làm bàn không thể ấn tượng hơn. Nhìn vào hai cú dứt điểm đẳng cấp của Torres, dễ hiểu tại sao cậu ta là nhân tố quan trọng nhất của Liverpool.

Fernando đang trên đà trở lại. Hi vọng, đội bóng cũng từng bước tiến bộ, gạt đi chuỗi khởi đầu tệ hại để kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất có thể" - Hodgson nói thêm.

Cú dứt điểm đẳng cấp ấn định chiến thắng 2-0

Gục ngã tại Anfield, giờ Chelsea chỉ hơn M.U đúng hai điểm. HLV Ancelotti không giấu được sự phiền muộn về chuỗi phong độ sân khách kém cỏi của Chelsea (giành được 4 điểm/4 trận gần đây).

"Chúng tôi biết gặp Liverpool luôn rất khó khăn. Nhưng quả thật, sức ép tại Anfield rất lớn, và Chelsea thất bại khi mà bên kia chiến tuyến Lữ đoàn đỏ sở hữu một Torres dứt điểm quá đẳng cấp.

Hiện nay, Chelsea vẫn ngự trên ngôi đầu BXH. Chính vì thế, chúng tôi tập trung và không hề lo lắng. Tuy nhiên, Liverpool có cơ hội trở lại tốp bốn. Chắc chắn, họ sẽ chiến đấu đầy quyết tâm thời gian tới" - Ancelotti nói.

Về phần mình, Torres nhấn mạnh tầm quan trọng của các trận đấu mà Liverpool gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn: "Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải không tốt. Liverpool tụt xuống cuối BXH chỉ sau 9 vòng đấu.

Chúng tôi nghĩ giai đoạn bắt đầu là thời gian để tìm hiểu và làm việc với HLV và những cầu thủ mới. Giờ Liverpool chứng minh cho tất cả thấy chất lượng và sức mạnh thực sự. Trước mắt, chúng tôi phải đánh bại Wigan & Stoke.

Đây quả là mùa bóng khó khăn đối với cá nhân tôi, sau mùa World Cup thất vọng vì chấn thương. Mặc dù vậy, tôi đang cảm thấy khá hơn và tiến bộ lên từng ngày".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,