,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1318284
Bà xã Jude của Cisse: "Làm WAG khó lắm!"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bà xã Jude của Cisse: 'Làm WAG khó lắm!'

Cập nhật lúc 13:18, Thứ Bảy, 06/11/2010 (GMT+7)
,
Cứ tưởng Jude chẳng có gì phải kêu ca khi được sở hữu lắm danh tiếng và nhiều tiền tài bên tiền đạo Djibril Cisse. Vậy mà bà xã của cựu ngôi sao Liverpool vẫn kể khổ.
Jude than vãn chẳng biết làm thế nào để sắp xếp thời gian trông nom trung tâm chăm sóc sắc đẹp, nuôi dạy các con, xuất hiện trên truyền hình và đi lại giữa 2 tư dinh của mình.

Năm 2005, khi còn khoác áo Liverpool, Cisse đã bỏ 3,5 triệu bảng để mua biệt thự tại vùng Cheshire. Dù tiền đạo 29 tuổi người Pháp lần lượt chuyển sang Marseille rồi Panathinaikos lập nghiệp, cô vợ hơn anh 6 tuổi vẫn quyết định gắn bó cùng Cheshire (với cớ để tiện bề trông coi spa “Rouge Et Noir” mà cô dày công gây dựng và tham gia show truyền hình “Come dine with me”).

“Những năm qua quả là vất vả cho tôi. Việc liên tục phải di chuyển giữa nơi tôi làm việc và chốn Cisse đầu quân thật mệt mỏi”, Jude tâm sự. Trong trường hợp cô vẫn nhất quyết không chịu rời Cheshire để sang Athens ở hẳn cùng chồng, biết đâu Cisse sẽ phải chọn giải pháp trở lại chinh chiến trên mặt trận Premiership trong một ngày không xa.

Theo Baobongda.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,