,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1317439
Kournikova nóng bỏng cùng bikini bên người tình
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Kournikova nóng bỏng cùng bikini bên người tình

Cập nhật lúc 22:26, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,

Cựu nữ hoàng quần vợt Anna Kournikova đang có kỳ nghỉ hè hạnh phúc trên bãi biển Hawaii cùng người yêu là ca sĩ nhạc Pop - Enrique Iglesias.

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, cả hai đã thực hiện chuyến du hí ngắn ngày trên vùng biển Hawaii. Cặp đôi trên đã tổ chức một bữa tiệc thịt nướng nhỏ ngoài biển cùng bạn bè và nhâm nhi ly rượu vang.

Kournikova bên cạnh người yêu Enrique Iglesias

Dù đã bước sang tuổi 29, nhưng trông Anna Kournikova vẫn rất "hot" với trang phục bikini trắng. Trong khi đó, ca sĩ nổi tiếng người Tây Ban Nha - Enrique Iglesias cởi trần, đội mũ và đeo kính râm.

Được biết, Kournikova & Iglesias bắt đầu hẹn hò từ năm 2002, khi hai người gặp nhau trong buổi sản xuất video ca nhạc Escape của Enrique.

Gần đây có xuất hiện tiên đồn cặp đôi trên đã đường ai nấy đi, bởi Enrique Iglesias thực hiện chuyến lưu diễn châu Âu dài ngày giới thiệu cho Album mới phát hành.

Tuy nhiên, nguồn tin từ bạn bè ca sĩ này cho biết: "Enrique và Iglesias vẫn là một cặp. Do ngôi sao người Tây Ban Nha phải đi lưu diễn liên tục nên mới xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt".

Hồi tháng 6 vừa qua, trả lời phỏng vấn trên Graham Norton, Kournikova thừa nhận, cô vẫn chưa lên kế hoạch cưới Enrique trong thời gian sắp tới.

article-0-0BDABAA2000005DC-97_468x337.jpg

  • Tuấn Thành
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,