,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1317352
Bà xã Joe Cole chia sẻ cảm giác bị cướp tấn công
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bà xã Joe Cole chia sẻ cảm giác bị cướp tấn công

Cập nhật lúc 13:17, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,
Dù sự việc đã xảy ra cách đây hơn 3 tháng, nhưng Carly Cole thừa nhận vụ tấn công của nhóm lạ mặt khiến cô bị ám ảnh cho đến tận bây giờ.
Ý định ban đầu của vợ chồng Joe Cole - giữ kín thông tin về vụ tấn công xảy ra vào hồi tháng 8, đã buộc phải thay đổi khi tiền vệ Liverpool phải đối mặt với án phạt treo bằng của toàn án với cáo buộc lái xe quá tốc độ cho phép.

Đến tận lúc vị luật sư Nick Freeman lấy đó là lý do xin toà án “nương tay” với thân chủ của mình, thì người ta mới biết bà mẹ một con Carly Cole đã từng phải trải qua cảm giác kinh hoàng khi bị một toán cướp táo tợn bao vây ngay trước cửa nhà mình tại London.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền của tờ tạp chí Hello, lần đầu tiên Carly lên tiếng chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng của mình với báo giới. Bà xã của Joe Cole hồi tưởng lại: “Lúc sự việc xảy ra, cả hai vợ chồng tôi đều cảm thấy bàng hoàng. Đó là cảm giác đầu tiên. Sau đó mới là sự tức giận. Khi toán côn đồ hung hãn dùng những chiếc xe motor phân khối lớn chặn đầu ôtô của tôi, tôi thực sự sợ hãi”.

“Nhưng vượt lên trên nỗi hoảng loạn đó, ý nghĩ loé lên trong đầu tôi ngay tại thời khắc ấy là may sao bé Ruby không có mặt cùng tôi trên xe”.

Carly cho biết, đến tận bây giờ cô vẫn bị ám ảnh bởi cảm giác thiếu an toàn mọi lúc mọi nơi: “Kể từ sau khi vụ cướp xảy ra, tôi đã lấy lại được bình tĩnh. Nhưng bây giờ tôi trở nên cảnh giác hơn rất nhiều. Bất kì lúc nào ra ngoài, tôi cũng quan sát rất kĩ càng mọi thứ xung quanh và nảy ra những ý nghĩ rằng không biết liệu có sự cố nào ngoài ý muốn sẽ xảy ra không, và nó sẽ xảy ra như thế nào”.

Theo lời kể của Carly, sự việc xảy ra chính xác là vào lúc 8 giờ 50 phút sáng ngày 8/8 vừa qua tại ngay trước ngôi biệt thự trị giá 3 triệu bảng của hai vợ chồng tại London. Cô đã bị một toán người lại mặt cưỡi trên những chiếc motor phân khối lớn tấn công và cướp đi chiếc Audi A4.

Tuy nhiên, dường như trong cái rủi cũng có cái may. Nhờ vào vụ tấn công đó mà Carly giúp ông xã Joe Cole thoát khỏi án phạt treo bằng của toàn án Anh. Luận điểm mà luật sư bào chữa cho tiền vệ Liverpool đưa ra, là anh cần được tiếp tục lái xe để đưa đón vợ con vì Carly vẫn còn quá sợ hãi sau vụ cướp.

Theo Bongdaso.com

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,