,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1317215
Lộ diện nữ hoàng nhan sắc mới
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lộ diện nữ hoàng nhan sắc mới

Cập nhật lúc 13:02, Chủ Nhật, 31/10/2010 (GMT+7)
,
Hóa ra, tiền đạo người Bulgaria đã tìm được người “đá cặp” với mình từ trước khi nói lời chia tay với nữ ca sỹ xinh đẹp Alisia…

Tan vỡ cặp uyên ương Bulgaria

Năm 2006, chân sút khoác áo Parma cùng Alisia được bầu chọn là cặp đôi ngôi sao đẹp nhất trong năm tại Bulgaria. Ở một khía cạnh nào đó, Bojinov & Alisia được ví giống như cặp David Beckham & Victoria. Đáng tiếc, sau gần 4 năm chung sống, quan hệ giữa Bojinov và nữ ca sỹ có tiếng lại rơi vào bế tắc.

Không chỉ còn là lời đồn thổi, Bojinov mới đây đã thừa nhận trước báo giới: “Rất tiếc là tôi và Alisia không duy trì được quan hệ tình cảm một cách bền vững. Cho dù thế nào, tôi luôn tôn trọng cô ấy”. Cùng với Bojinov, nữ ca sỹ với mái tóc vàng óng ả lên tiếng xác nhận: “Hiện giờ tôi đang là người cô độc. Chẳng có người đàn ông nào bên cạnh tôi cả”.

Dù người trong cuộc không đề cập cụ thể, song theo nhiều nguồn tin, quan hệ tình cảm của 2 người đã rơi vào tình trạng đóng băng cách đây 3 tháng. Đáng nói ở đây, thay vì hàn gắn sự rạn nứt, cựu chân sút Man City đã bỏ mặc tất cả. Quãng thời gian chung sống mấy năm trời và cả cậu nhóc kháu khỉnh Valeri Jr không đủ sức níu kéo Bojinov.

Nikoleta, người tình mới của Bojinov
Nikoleta, người tình mới của Bojinov

Vì sao ư? Té ra, Bojinov đã chọn được “đối tác” cùng ký vào bản hợp-đồng-tình-ái mới. Vậy ai là người “đá cặp” với tiền đạo người Bulgaria lúc này đây? Câu hỏi đó vừa được chính Bojinov hé mở. Không ngoài sự phỏng đoán, bóng hồng lạc vào vườn yêu của Bojinov chính là siêu mẫu với đường cong gợi cảm Nikoleta Lozanova. “Đúng là tôi đang gặp gỡ Nikoleta”, Bojinov chia sẻ, “Chúng tôi đến với nhau bởi tìm thấy nhiều điểm tương đồng”.

Thực ra, từ cách đây khá lâu, giới thạo tin tại Bulgaria đã đồn ầm lên về việc Bojinov cùng Nikoleta thường xuyên hẹn hò nhau tại một tụ điểm vui chơi giải trí ở Sofia. Thậm chí, còn rộ lên tin người mẫu nóng bỏng đã “dính bầu” với Bojinov!? Thực hay hư chưa ai rõ, song có điều chắc chắn, Nikoleta hiện giờ là chính là nữ hoàng nhan sắc mới của Bojinov.

Alisia không trói chặt Bojinov
Alisia không trói chặt Bojinov

Mafia dọa làm thịt Bojinov?

Nếu quả thực như vậy, đây sẽ là điều cực kỳ tai hại, thậm chí là nguy hiểm với Bojinov. Cặp với Nikoleta, Bojinov hẳn sẽ lo ngay ngáy suốt cả ngày. Đơn giản thôi, Nikoleta từng có thời gian là bồ ruột của tay trùm mafia khét tiếng Georgi Stoilov. Có lần, Georgi phát hiện ra tiền đạo Dimitar Berbatov (M.U) thường xuyên nhắn vào máy điện thoại di động của Nikoleta vô khối tin nhắn mùi mẫn. Ngay lập tức, Georgi cảnh báo Berbatov với đại ý anh ta sẽ bị tống tiễn sang thế giới bên kia nếu còn lặp lại trò gửi tin nhắn gạ gẫm.

Giờ đây, Nikoleta đã rời xa Georgi. Dù vậy, chẳng ai dám chắc tay trùm mafia kia không ngứa mắt trước cảnh bồ cũ rơi vào vòng tay Bojinov. Khi đó, mọi điều tồi tệ đều có thể xảy đến với Bojinov.

Theo Baobongda.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,