,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1319981
Aaron Ramsey bị tấn công bị tấn công
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Aaron Ramsey bị tấn công bị tấn công

Cập nhật lúc 08:50, Thứ Tư, 17/11/2010 (GMT+7)
,
Tiền vệ người Xứ Wales vừa trải qua thời khắc kinh hoàng khi bị một kẻ côn đồ dùng dao tấn công…
Nhát dao oan nghiệt

Những gì vừa diễn ra là cơn ác mộng với tài năng trẻ của Arsenal. Không tụ tập, đàn đúm, không rượu chè be bét như nhiều cầu thủ kiêm tay chơi khác ở Premiership, Ramsey được coi là người hiền lành. Vậy mà, tai họa đã đổ ụp xuống đầu Ramsey. Cùng người bạn thân Rhys Hutcherson, Ramsey ghé quán bar Tiger Tiger (ở trung tâm Cardiff). Như mọi bận, Ramsey chỉ nhâm nhi một vài vại bia rồi cùng tán gẫu với Rhys. Song lần này, hai người không được tận hưởng một buổi tối vui vẻ. Đám người phá hỏng buổi đi chơi của Ramsey chính là mấy CĐV thuộc dạng “thú dữ” của CLB Cardiff City.
Ngay khi Ramsey vào quán, đám người dữ dằn đã phát hiện ra anh. Một phần vì sẵn hơi men, phần khác vì bị kích động bởi đám đông, mấy gã bắt đầu la thét, chửi bới Ramsey. Vừa tuôn ra lời lẽ tục tĩu, bọn chúng vừa gọi Ramsey là “Judas phản bội” vì tội rời bỏ Cardiff City chuyển sang thi đấu cho Arsenal năm 2008. Không chỉ có thực khách, nhân viên phục vụ cũng choáng váng khi chứng kiến màn mạt sát nhằm vào Ramsey: “Anh ấy tới đây chỉ để giải trí, không muốn gây sự với bất kỳ ai. Vậy mà, đám người kia liên tục công kích, chửi bới anh ấy”.

Im lặng mãi không được, Ramsey cùng Rhys lặng lẽ rời khỏi quán. Không buông tha, mấy gã mặt mũi cô hồn liền bám theo ngay. Vừa ra khỏi quán gần chục mét, một gã bất thần rút dao nhọn rồi lao thẳng đến chỗ Ramsey. Nếu không có sự che chắn kịp thời từ người bạn thân thiết Rhys, tiền vệ Arsenal hẳn đã lĩnh trọn nhát dao của gã kia. Dù vậy, nhát dao oan nghiệt cũng khiến Rhys phải khâu tới 45 mũi trên mặt.

Bức xúc từ Ramsey

Nằm gục trong vũng máu, Rhys sau đó được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện. Hình ảnh khuôn mặt đẫm máu của Rhys tới giờ vẫn còn khiến mấy nhân chứng ghê rợn. Đáng nói ở đây, thay vì tạm giữ kẻ tấn công, cảnh sát Cardiff lại thả hắn ra ngay. Tệ hơn, nạn nhân Rhys còn bị triệu tập để thẩm vấn. Bức xúc trước sự tắc trách của cảnh sát, Ramsey lên tiếng: “Thay vì tạm giữ kẻ có tội, họ để cho hắn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật”.

Đáp trả lại, đại diện cảnh sát chỉ tuyên bố: “Đây là sự vụ phức tạp, chúng tôi cần có thêm thời gian điều tra”. Sau lần gãy chân hồi tháng 2 vừa qua, giờ đây Aaron Ramsey lại chịu thêm cú sốc nữa.
Theo Baobongda.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,