,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1318446
Adriano & những cuộc thác loạn thâu đêm
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
"Hoàng đế" - Phía sau sân cỏ:

Adriano & những cuộc thác loạn thâu đêm

Cập nhật lúc 08:52, Thứ Hai, 08/11/2010 (GMT+7)
,

- Một trong các "thú vui" của "Hoàng đế" Adriano là tổ chức những buổi thác loạn thâu đêm, suốt sáng cùng bạn bè, bất chấp ngay sau đó là trận đấu của CLB. Không ít lần bị kỷ luật, nhưng Adriano dường như không quan tâm.

>> Adriano: hộp đêm, rượu mạnh và chân dài
>> Người đẹp tiết lộ chuyện phòng the với Adriano

Là một ngôi sao trẻ đầy triển vọng ở Serie A, Adriano nhanh chóng xuất hiện trong thành phần ĐTQG Brazil, dù khi ấy Selecao không thiếu nhân tài. Sau khi góp mặt ở Confed Cup 2003, Copa America 2004 là giải đấu để tôn vinh Adriano.

Adriano luôn thích vùi mình trong những cuộc thác loạn
Adriano luôn thích vùi mình trong những cuộc thác loạn

Adriano đã lập hat-trick vào lưới Costa Rica ở vòng bảng, và sau đó liên tiếp ghi bàn ở tứ kết với Mexico (cú đúp), bán kết với Uruguay và đặc biệt là bàn thắng gỡ hòa 2-2 đúng vào phút 90 của trận chung kết với Argentina (Brazil thắng 11m).

Đưa Brazil đến với chức VĐ Nam Mỹ, trong khi bản thân mình giành danh hiệu Vua phá lưới lẫn Cầu thủ xuất sắc nhất, tên tuổi Adriano được nâng lên tầm cao mới trong làng bóng đá thế giới.

Để thưởng cho mình sau thành công này, Adriano quyết không trở lại Italia ngay, theo lịch tập trung của Inter, mà quyết định ở lại Rio de Janeiro với một nhóm bạn. Ở đây, Adriano bắt đầu bước chân vào những cuộc thác loạn.

Tại ngôi biệt thự mà Adriano mới tậu không lâu trước đó, những người bạn của anh xuất hiện cùng hàng tá chai rượu (tất cả đều mạnh và thuộc loại đắt tiền nhất trên thị trường); gái gọi cũng được điều đến góp vui, chưa kể một vài người trong nhóm bạn Adriano sử dụng ma túy loại nhẹ.

Fabiana Andrade, người xuất hiện rất nhiều lần trong những cuộc thác loạn của Adriano
Fabiana Andrade, người xuất hiện rất nhiều lần trong những cuộc thác loạn của Adriano

Một người bạn trong nhóm sau đó tiết lộ, Adriano và những người khác đã giữ những cô gái ở lại tới sáng. Do số lượng gái gọi không đủ, thậm chí Adriano và những người bạn của anh đã quan hệ tập thể.

Điều đó gây mâu thuẫn giữa hai bên. Những cô gái gọi đòi tiền nhiều hơn để bù đắp cho việc họ bị "sử dụng luân phiên", trong khi Adriano không muốn. Sau khi cãi vã, Adriano không muốn câu chuyện đến chính quyền địa phương nên đã chấp nhận yêu cầu của số gái gọi.

Khi trở lại Inter, Adriano tiếp tục những cuộc thác loạn mà không quan tâm đến kỷ luật, không ít lần tiền đạo này đi tập trễ và bị HLV Roberto Mancini phạt - do toàn bộ thời gian của đêm trước đó anh dành hết cho những cuộc vui say.

Tại World Cup 2006, chính Adriano là người khởi xướng cho một cuộc thác loạn lớn của những ngôi sao Brazil. Rất đông gái điếm đổ về khu vực diễn ra các trận World Cup 2006, nên Adriano và những đồng đội không khó khăn để tìm "đối tượng" ưa thích.

Sau khi World Cup 2006 kết thúc, báo chí Brazil khui ra vụ thác loạn, và cho rằng scandal này là nguyên nhân chính khiến Brazil dù được đánh giá cao nhưng không thể vượt qua tứ kết (một năm trước đó, Adriano chơi rất hay, và Brazil đoạt Confed Cup).

Chưa hết, có một nhà riêng ở vùng Lombardia, cách trung tâm Milano không xa, nên Adriano thường xuyên dùng căn hộ của mình để tổ chức tiệng tùng. "Đó là một kẻ sa đọa. Cuộc sống nơi đây ảnh hưởng khi cậu ta đến sống. Những đứa trẻ dễ bị hư hỏng khi tiếp cận một kẻ như thế" - một hàng xóm của Adriano phàn nàn.

Phải đến khi những người hàng xóm kiến nghị lên chính quyền địa phương và báo chí Italia nhảy vào cuộc thì Adriano mới không dùng căn hộ của mình cho những cuộc thác loạn.

Tháng 2/2008, trong dịp kỷ niệm sinh nhật, Adriano đã tổ chức một buổi tiệc lớn với rất nhiều bạn bè tham dự. Những bức ảnh được công bố sau đó cho thấy, đây không đơn thuần là tiệc sinh nhật mà là cuộc thác loạn với rất động gái gọi trong một đường dây mà Adriano quen biết. Số gái gọi có mặt trong buổi thác loạn dịp sinh nhật Adriano không lâu sau đó bị cảnh sát Italia bắt giữ.

Cuộc sống buông thả của Adriano ảnh hưởng rất nhiều đến Inter, đến mức HLV Mancini nhiều lần gạt anh khỏi đội hình Inter. Sau đó, Adriano còn bị Inter đẩy về quê nhà (Sao Paulo), với hy vọng anh sẽ trưởng thành hơn.

Sau khi chia tay, Veronica Araujo vẫn thường xuyên tiệc tùng với Adriano
Sau khi chia tay, Veronica Araujo vẫn thường xuyên tiệc tùng với Adriano

Tuy nhiên, Adriano vẫn chứng nào tật nấy. Những cuộc vui thâu đêm suốt sáng vẫn diễn ra. Adriano thậm chí còn rủ "bồ ruột" của mình, vốn là một diễn viên phim cấp 3 và đầu quân cho tạp chí tươi mát Revista Sexy, tham dự những đêm thác loạn.

Hồi tháng 3/2009, khi trở về Brazil khoác áo ĐTQG, Adriano còn kịp hô hào các đồng đội, trong đó có Robinho, đến nhà riêng để mở tiệc. Veronica Araujo, bồ cũ của Adriano, cũng có mặt trong buổi tiệc cùng "kiều nữ" Fabiana Andrade - nhân vật nổi tiếng ăn chơi.

Sau này, Veronica mô tả lại cuộc thác loạn trên Revista Sexy một cách đầy tự hào. "Chúng tôi có một đêm đáng nhớ. Adriano thật tuyệt. Anh ấy luôn biết cách tổ chức và mang đến bất ngờ cho những người tham dự bữa tiệc. Tất nhiên, bữa tiệc kéo dài đến sáng thì bạn có thể liên tưởng điều gì đã diễn ra".

Sau cuộc thác loạn ấy, và trận đấu cùng Brazil (gặp Chile ngày 1/4), Adriano trốn biệt tích và không trở lại Inter. Ngay lập tức, phía Inter thông báo cắt hợp đồng với Adriano, để anh tự do khoác áo Flamengo. Đó là cách duy nhất Inter và Chủ tịch Moratti có thể làm, khi mà HLV Jose Mourinho cũng "bó tay" trước tính vô kỷ luật của Adriano.

  • H.N

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,