,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1318484
Olympic Việt Nam tự tin trước giờ G
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Olympic Việt Nam tự tin trước giờ G

Cập nhật lúc 09:32, Thứ Hai, 08/11/2010 (GMT+7)
,

HLV Calisto đã không bay sang Quảng Châu như dự kiến tuy nhiên, không vì vậy mà các cầu thủ ở ĐT Olympic QG kém phần tự tin trước trận mở màn ASIAD 16 với Olympic Bahrain vào chiều nay, 8/11.

>> Vì ĐTQG, thầy Tô đành lỡ hẹn với Olympic VN

>> Olympic VN tổn thất lực lượng trước trận ra quân

>> HLV Phan Thanh Hùng: ’’Olympic VN đang rất tự tin’’

>> HLV Calisto chốt danh sách Olympic VN dự ASIAD

>> ĐTVN: Khi chiến thắng vẫn là điều... "xa xỉ"

>> ĐTVN bại trận, HLV Calisto vẫn nói "cứng"

>> ĐTVN thua trắng trước Triều Tiên

>> ’Tôi chẳng biết Calisto là ai’

 

Ba ngày sau khi đặt chân đến Quảng Châu, Olympic Việt Nam đã hoàn toàn thích ứng với điều kiện khí hậu và sinh hoạt nơi đây. Đây là điều khiến cho BHL cảm thấy hết sức phấn khởi.

Theo kế hoạch, HLV Calisto sẽ bay sang Quảng Châu để trực tiếp chỉ đạo ĐT Olympic VN. Tuy nhiên, vào giờ chót, nhà cầm quân người Bồ đã quyết định ở lại Việt Nam để tập trung cho ĐTQG và giao lại quyền chỉ đạo cho HLV Phan Thanh Hùng. Và điều đó cũng không ảnh hưởng đến tâm lý của các tuyển thủ trẻ.

Olympic VN thoái mái và tự tin trước trận gặp Bahrain. Ảnh: VTC
Olympic VN thoái mái và tự tin trước trận gặp Bahrain. Ảnh: VTC

Trên thực tế, HLV Phan Thanh Hùng đã có thời gian dài dẫn dắt ĐT Olympic QG. Ông có được thành công khá ấn tượng cùng các cầu thủ trẻ tại Cúp 1.000 năm Thăng - Long Hà Nội và không tỏ ra bị động trước quyết định của HLV Calisto.

Trong buổi tập cuối cùng vào chiều qua (7/11), các cầu thủ tỏ ra rất tự tin. Họ đã sẵn sàng cho trận quyết đấu với Olympic Bahrain. Ở buổi tập này, ngoài việc rèn khả năng phối hợp nhóm trong phạm vi hẹp, HLV Phan Thanh Hùng chú trọng các pha đá phạt hàng rào.

Ông tin rằng, những pha dứt điểm ở tình huống cố định có thể là chìa khóa cho trận đấu với Olympic Bahrain. Bên cạnh đó, HLV Phan Thanh Hùng đã tìm hiểu được nhiều thông tin liên quan đến đối thủ này.

Về lực lượng, tin vui cho Olympic VN khi hai cầu thủ Long Giang và Thái Dương đã khỏi ốm và tập luyện trở lại sau một ngày "ngồi chơi xơi nước" khiến cho BHL và các tuyển thủ cảm thấy rất vui trước cuộc đọ sức với đối thủ đến từ Tây Á.

Sự trở lại của Long Giang sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Olympic VN. Ảnh: TTVH
Sự trở lại của Long Giang sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Olympic VN. Ảnh: TTVH
Bên cạnh đó, sự có mặt của hai tiền vệ có lối chơi kỹ thuật và khả năng gây đột biến cao là Thành Lương và Trọng Hoàng sẽ giúp cho HLV Phan Thanh Hùng có nhiều phương án tấn công hơn.

Việc thiếu thông tin về đối thủ cũng không khiến cho HLV Phan Thanh Hùng quá lo lắng. Bởi, nếu nhìn vào lịch sử đối đầu với các đội bóng Tây Á thì bóng đá Việt Nam không hề thua kém. Đây có thể coi là điểm tựa tâm lý giúp cho các cầu thủ thi đấu tự tin hơn.

Trong môn bóng đá nam ở ASIAD, 4/6 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành quyền đi tiếp sau vòng bảng. Bởi vậy, niềm tin về một suất đi tiếp của ĐT Olympic VN là hoàn toàn có cơ sở.

Tuy nhiên, trước mắt, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cần thi đấu hết mình và giành một kết quả khả quan trước Olympic Bahrain trong trận đấu chiều nay.

Đội hình dự kiến của ĐT Olympic VN: Tấn Trường, Đình Đồng, Minh Đức, Long Giang, Quốc Long, Văn Hiếu, Thành Lương, Thanh Hưng, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Anh Đức.

Lịch thi đấu bảng B môn bóng đá nam ASIAD 16:

 

Ngày 8/11:

- 15h00: O.Việt Nam - O.Bahrain

- 18h00: O.Iran - O.Turkmenistan

 

Ngày 10/11:

- 15h00: O.Việt Nam - O.Turkmenistan

- 18h00: O. Bahrain - O.Iran

 

Ngày 13/11: 

- 18h00: O.Việt Nam - O.Iran

- 18h00: O.Turkmenistan - O.Bahrain

  • Thiên Bình

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,