,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1316627
Del Bosque muốn QBV FIFA thuộc về 1 cầu thủ TBN
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Del Bosque muốn QBV FIFA thuộc về 1 cầu thủ TBN

Cập nhật lúc 08:45, Thứ Năm, 28/10/2010 (GMT+7)
,

HLV vừa đưa "La Furia Roja" lên ngôi VĐTG ở Nam Phi nói rằng ông muốn thấy 1 cầu thủ Tây Ban Nha được trao tặng danh hiệu QBV FIFA 2010.
Trong danh sách 23 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu QBV FIFA 2010 có tới 7 cầu thủ người Tây Ban Nha là Casillas, Xabi Alonso (Real Madrid), Fabregas (Arsenal), Xavi, Iniesta, Carles Puyol, David Villa (Barca). Del Bosque cho rằng tất cả họ đều rất xứng đáng với danh hiệu QBV và không thể nói là ai xuất sắc hơn ai trong số họ.

"Tôi muốn thấy một cầu thủ Tây Ban Nha nhận danh hiệu QBV FIFA năm nay và với tôi thì tất cả họ đều rất xuất sắc. Tôi không thể nói ai là ứng viên sáng giá hơn cho danh hiệu QBV trong số 7 người này. Thật may mắn vì tôi không phải là người bỏ phiếu cho họ. Họ đều xứng đáng giành QBV vì họ đã toả sáng trên phương diện cá nhân và đã cùng nhau tạo nên một đội bóng lớn để cuối cùng trở thành các nhà vô địch thế giới", Del Bosque nói.
Mô tả ảnh.
HLV ĐT Tây Ban Nha Del Bosque
Trong số 7 cầu thủ Tây Ban Nha nói trên 3 cầu thủ Barca là Xavi, Iniesta, Puyol ngoài việc toả sáng góp phần đưa Tây Ban Nha lên đỉnh thế giới lần đầu tiên trong lịch sử World Cup thì họ cũng là những trụ cột cùng Barca vô địch La Liga mùa giải 2009-2010.

Đối với kết quả bầu chọn HLV xuất sắc nhất thế giới măm 2010 của FIFA, Del Bosque cho biết là ông không có ý định tuyên bố điều gì cả. "Tôi không quan tâm đến việc mình có được trao tặng danh hiệu này hay không. Kết quả cuối cùng là Tây Ban Nha đã trở thành các nhà VĐTG và dù tôi có được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2010 hay không thì tôi vẫn là chính tôi".
(Theo TT&VH)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,