,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1317937
Ronaldo: “Thời của Real đã đến”
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo: “Thời của Real đã đến”

Cập nhật lúc 13:16, Thứ Năm, 04/11/2010 (GMT+7)
,
Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa tuyên bố đây chính là thời điểm Real Madrid sẽ thống trị châu Âu một lần nữa.

Dưới sự dẫn dắt của người đặc biệt Jose Mourinho, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang có những bước tiến mạnh mẽ và vững chắc.

Ronaldo đang hạnh phúc cùng Real
Ronaldo đang hạnh phúc cùng Real

Hiện Real vẫn đang dẫn đầu giải La Liga với thành tích bất bại sau 9 vòng đấu. Trong khi đó, ở đấu trường châu Âu, Real cũng đang dẫn đầu bảng G với 3 trận thắng tuyệt đối, bỏ xa đối thủ nặng ký của bảng này là AC Milan đến 5 điểm. Lần cuối cùng, đội bóng thủ đô nâng cao chiếc cúp vô địch La Liga cách đây đã 2 mùa bóng. Còn ở đấu trường châu Âu, người hâm mộ dường như đã quên đi Real là một tượng đài ở giải đấu này khi đã 8 năm nay họ chưa một lần bước lên bục đăng quang.

Tuy nhiên, ngôi sao tấn công của Real Madrid Ronaldo cho rằng năm nay sẽ là một năm thành công của Real. Anh nói trên tờ Sport Bild: “Chúng tôi đã tạo ra sự khác biệt kể từ mùa bóng năm ngoái. Đội bóng đã siết chặt tính kỷ luật, các cá nhân đã biết hy sinh vì tập thể hơn. Vì vậy, mội khi ra sân chúng tôi luôn tận hưởng niềm vui được chơi bóng cùng nhau.

Bên cạnh đó, Ronaldo không quên nhắc tới tài lãnh đạo của ông thầy đồng hương người Bồ: “Jose Mourinho đến đây đã tạo ra sự khác biệt. Ông ấy biết cần phải làm gì để đạt được những danh hiệu. Mọi thứ đang dần đi vào quỹ đạo. Và tôi tin rằng đây sẽ là mùa bóng của riêng Real.”

Theo Tinthethao.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,