,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1317552
Barcelona có khả năng sẽ bán Dani Alves cho Manchester City
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Barcelona có khả năng sẽ bán Dani Alves cho Manchester City

Cập nhật lúc 12:09, Thứ Ba, 02/11/2010 (GMT+7)
,
Rất có thể Barcelona sẽ tiếp tục bán đi một ngôi sao nữa của mình để giải quyết khoản nợ lên tới hơn 400 triệu bảng, và người tiếp theo phải ra đi nhiều khả năng là hậu vệ người Brazil, Dani Alves.
Tình hình tài chính của Barcelona ngày càng trở nên bi quan khi theo thông tin mới nhất, khoản nợ của đội bóng xứ Catalan đang là 430 triệu bảng, lớn hơn con số 350 triệu bảng được thông báo trước đó rất nhiều. Việc chủ tịch mới Sandro Rossell làm ăn thua lỗ có thể đẩy Barca tới con đường giống như Valencia, tức là phải bán bớt những cầu thủ ngôi sao của mình để trang trải nợ nần.
Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Valencia đã phải bán đi hai cầu thủ trụ cột là David Silva cho Manchester City và David Villa cho Barcelona. Nhưng buồn thay là nhiều khả năng chính đội bóng xứ Catalan sẽ lại đứng trước nguy cơ chảy máu lực lượng khi có nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo câu lạc bộ đang cân nhắc khả năng bán hậu vệ đa năng Dani Alves cho Manchester City.
Mô tả ảnh.
Dani Alves (trái) sẽ theo bước Yaya Toure rời khỏi Barcelona?
Trước đó, cũng chính người đại diện của Dani Alves cũng cho biết Barcelona nên nhanh chóng đưa ra một bản hợp đồng mới cùng nhưng điều khoản lượng thưởng hợp lí nếu không muốn mất đi "hậu vệ hay nhất thế giới". Theo giới thạo tin thì mức lương mới của Dani Alves nếu anh chấp nhận ở lại Noucamp rất có thể "chỉ" ở mức 160.000 bảng /tuần và chủ yếu trong số đó là tiền thưởng. Tuy nhiên, việc thương lượng vẫn đang bị đình trệ và Alves tỏ ra khá không hài lòng về việc này. Bởi anh đang có sự so sánh với người đồng đội cũ Yaya Toure hiện đang khỏe re với mức lương 220.000 bảng/ tuần tại Manchester City.

Barcelona thì đang đau đầu về vấn đề tài chính, Manchester City thì lúc nào cũng trong tình trạng thừa tiền khát sao, còn Dani Alves thì có mong muốn thu nhập cao hơn. Vì vậy, nhiều người đã suy đoán hậu vệ người Brazil sẽ là cái tên tiếp theo góp mặt trong dàn sao tại sân City of Manchester trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Mức giá theo nhận định sẽ vào khoảng 30 triệu bảng.

Manchester City không chỉ nổi tiếng về sự chịu chơi mà còn trong lĩnh vực mua đắt bán... rẻ. Năm 2009, The Citizens đã phải bỏ ra một khoản tiền lớn để rước Santa Cruz về, thế nhưng chỉ một mùa giải sau họ đã muốn tống khứ tiền đạo người Paraguay đi và với một mức giá có lẽ chỉ bằng một nửa. Hiện tại, Besiktas đang là câu lạc bộ tiếp theo quan tâm đến hàng thừa của Man xanh sau những cái tên như Fullham, Getafe và Sevilla. Hiện tại, Fullham đang là cái ứng cử viên sáng giá nhất khi HLV Mark Hughes đang rất muốn tái ngộ học trò cũ đã được ông khoác lên người chiếc áo xanh mùa giải trước.
(Theo Bongda24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,