,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1318058
Mourinho: "Real Madrid sẽ duy trì ngôi đầu bảng"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho: 'Real Madrid sẽ duy trì ngôi đầu bảng'

Cập nhật lúc 08:48, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,
Real Madrid dù đang nắm trong tay ngôi đầu BXH La Liga nhưng sẽ phải đối mặt với thử thách vô cùng khó khăn vào cuối tuần này trong trận derby thành Madrid. Dù vậy, HLV Mourinho tin rằng các học trò của mình hoàn toàn có đủ khả năng để giành được thắng lợi.
Real Madrid sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón đại kình địch Atletico Madrid vào cuối tuần này ở La Liga trong khi ĐKVĐ Barcelona hành quân tới làm khách của Getafe. Nếu như không thể có được 3 điểm trọn vẹn thì Real hoàn toàn có thể đánh mất ngôi đầu bảng của mình do lúc này họ chỉ hơn Barcelona vỏn vẹn 1 điểm.
Mô tả ảnh.
Jose Mourinho
Chính vì thế, HLV Mourinho đang yêu cầu các học trò của mình cần phải nỗ lực và tập trung để hướng tới một thắng lợi nhằm duy trì ngôi đầu bảng cũng như sự hưng phấn cần thiết cho chặng đường phía trước.

"Trận đấu tới là rất quan trọng đối với chúng tôi." Mourinho nói

"Giữ được ngôi đầu bảng sẽ là điều hết sức tuyệt vời cho dù điều đó chưa thể giúp chúng tôi tin rằng mình có thể vô địch. Tuy nhiên, mỗi khi vượt qua được một thử thách lớn trong mùa giải có nghĩa là bạn đã tiến thêm một bước nữa tới mục tiêu đã đặt ra của mình."

"Một trận derby bao giờ cũng diễn ra một cách khó khăn. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ giành được thắng lợi để có thể giữ được vị thế của mình trên BXH."
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,