,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1318227
Đứt dây chằng, Việt Thắng có thể lỡ hẹn với AFF Cup
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Đứt dây chằng, Việt Thắng có thể lỡ hẹn với AFF Cup

Cập nhật lúc 22:42, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,

AFF Cup còn chưa đầy một tháng nữa sẽ khởi tranh thì chiều nay (5/11), ĐTVN đã phải đón nhận tin dữ khi tiền đạo Việt Thắng dính chấn thương khá nặng và có nguy cơ phải lỡ hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.

>>Calisto: ’VN thắng Singapore 3-0 mới đúng’

Xuất phát từ một pha va chạm khá mạnh với một hậu vệ Singapore trong trận đấu tối qua (4/11),  tiền đạo Việt Thắng buộc phải rời sân một cách bất đắc dĩ ở phút 32. Và vào thay tiền đạo của V.Ninh Bình là Quang Hải.

Sau một đêm khá vất vả với cái đầu gối trái bị đau thì đến sáng nay, bác sỹ đội tuyển đã đưa tiền đạo Việt Thắng đi tới những trung tâm ý tế lớn tại Hà Nội để chụp cộng hưởng từ đầu gối và làm các xét nghiệm, để từ đó các chuyên gia xác định rõ ràng mức độ chấn thương mà tiền đạo mang áo số 8 gặp phải.

Chấn thương có thể khiến Việt Thắng lỡ hẹn với AFF Cup 2010. Ảnh
Chấn thương có thể khiến Việt Thắng lỡ hẹn với AFF Cup 2010. Ảnh: VTC
Kết quả cho thấy, Việt Thắng đã bị đứt dây chằng chéo sau đầu gối trái. Chấn thương dây chằng của Việt Thắng được nhận định không đến mức nghiêm trọng và phức tạp như trường hợp Công Vinh.

Tuy nhiên, phải cần ít nhất 1 tháng, lâu nhất là 3 tháng nghỉ ngơi thì anh mới có cơ hội quay lại tập luyện và thi đấu bình thường được.

Trong tình huống xấu nhất có thể xảy ra là Việt Thắng sẽ không được sát cánh cùng các đồng đội trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch của bóng đá Đông Nam Á.

Hiện tại, theo pháp đồ điều trị phục hồi được các bác sỹ đưa ra, Việt Thắng đã được bó cố định đầu gối trái trong khoảng 2 tuần liên tiếp, trước khi đi đến bệnh viện khám lại và chụp phim để đánh giá quá trình điều trị cũng như khả năng phục hồi chấn thương.

Trong khi hàng tiền đạo đang gặp vấn đề về khâu dứt điểm, Công Vinh vẫn chưa hẹn ngày tái xuất thì việc thiếu vắng Việt Thắng trong quỹ thời gian còn lại chuẩn bị cho AFF Cup càng khiến HLV Calisto gặp rất nhiều khó khăn trong việc hoàn thiện những miếng ghép cuối cùng trước giờ khai mạc ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.

  • Thiên Bình
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,