,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319414
Bendtner khiến nội tình Arsenal dậy sóng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bendtner khiến nội tình Arsenal dậy sóng

Cập nhật lúc 13:22, Thứ Bảy, 13/11/2010 (GMT+7)
,

Chân sút người Đan Mạch hôm qua đã lên tiếng sẵn sàng chia tay Arsenal vì quá thất vọng do thường xuyên bị đày ải trên băng ghế dự bị.

>> Fabregas xin lỗi sau pha vào bóng rợn người

Bendtner thừa nhận, anh cảm thấy thất vọng vì mất vị trí chính thức vào tay Marouane Chamakh, dù đã hồi phục thể lực, sau khi dính chấn thương háng trong một vụ tai nạn ô tô cách đây hơn 1 năm.

Nicklas Bendtner

Kể từ đầu mùa đến giờ, Bendtner mới chỉ được đá chính 2 trận. Anh nói: "Nếu tình hình không biến chuyển, vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị Arsenal, tôi sẽ ra đi.

Mục tiêu hàng đầu của tôi luôn luôn muốn chơi cho Arsenal. Tôi đã rất kiên nhẫn, nhưng không muốn làm ấm băng ghế dự bị lâu hơn nữa. Tôi muốn thi đấu thường xuyên và hi vọng đó là trong màu áo The Gunners.

Thời gian qua tôi rất buồn vì không được ra sân nhiều. Tôi cảm thấy mình đã bình phục chấn thương và lấy lại được phong độ tốt nhất. Tôi cũng nghĩ mình còn mạnh mẽ hơn cả giai đoạn trước chấn thương.

Giờ đây, tôi muốn chơi nhiều trận. Khi đạt 100% thể lực và phong độ, tôi không chấp nhận việc thường xuyên đánh bóng băng ghế dự bị. Năm nay đã bước sang tuổi 23, đây là thời điểm quan trong trong sự nghiệp cá nhân. Bởi thế, tôi muốn được thi đấu thường xuyên để tiếp tục phát triển.

Tôi đã kiên nhẫn suốt thời gian dài và không muốn mất thêm thời gian. Tôi đã chứng minh mình sung mãn, cả trong tập luyện và thi đấu" - Bendtner giải thích.

Thực tế, kể từ ngày Chamakh về với Arsenal, cựu tiền đạo Bordeaux đã gây ấn tượng mạnh với series bàn thắng quan trọng. Chính vì thế, trong bối cảnh van Persie dính chấn thương, Bendtner cũng không có nhiều cơ hội đá chính.

Trước sự phản ứng quyết liệt từ phía cậu học trò, HLV Wenger khẳng định, chân sút người Đan Mạch sẽ không có cơ hội rời Emirates.

"Bendtner là chàng trai có niềm tin lớn và anh ấy cũng không phải tiền đạo tồi. Nhưng chúng ta cần phải nhìn vào diễn biến trên sân. Nếu anh ấy khát khao và sung sức, sẽ có lúc Bendtner được chơi bóng.

Arsenal là CLB lớn và có nhiều tiền đạo giỏi. Tôi không ưu ái bất kì cá nhân nào. Tất nhiên, bạn không thể bắt đầu mùa bóng chỉ với một chân sút. Thật không may, khi quyết định đội hình ra sân, tôi chỉ được điền tên 11 cầu thủ" - Wenger nói.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,