,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1319048
Fabregas xin lỗi sau pha vào bóng rợn người
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Dư âm trận Wolves 0-2 Arsenal:

Fabregas xin lỗi sau pha vào bóng rợn người

Cập nhật lúc 10:27, Thứ Năm, 11/11/2010 (GMT+7)
,

Đội trưởng Arsenal đã lên tiếng xin lỗi Stephen Ward sau cú tackle bóng nguy hiểm khiến cầu thủ Wolves phải rời sân trên cáng.

>> MU hòa M.City 0-0 trong trận cầu tẻ nhạt
>> Essien lập đại công, Chelsea hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm

Fabregas đã may mắn không bị trọng tài Mark Halsey rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Chơi đủ người trong suốt 90 phút, Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 quan trọng nhờ cú đúp của Marouane Chamakh.

Fabregas trong trận gặp Wolves

Pha vào bóng của thủ quân bên phía Arsenal là khá thô bạo. Chính vì thế, tan trận, HLV Arsene Wenger thay mặt học trò gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp Mick McCarthy và hậu vệ Ward.

"Tôi nghĩ đây chỉ là một tai nạn. Cesc đã nói lại tất cả với tôi. Anh ấy đã va chạm với Ward và dĩ nhiên, Fabregas muốn đoạt bóng. Khi bước vào phòng thay đồ, Cesc đã đứng lên xin lỗi mọi người.

Tôi không nhìn thấy cú tackle ấy, nhưng tôi cũng gửi lời xin lỗi đến McCarthy nếu học trò ông dính chấn thương. Tôi không biết chính xác những gì đã xảy ra, vì thời điểm ấy tôi đang quan sát quyết định của trọng tài biên.

Fabregas nói rằng đó là một tai nạn, nhưng cậu ấy muốn biết tình trạng chấn thương của Stephen Ward. Tất nhiên, anh ấy không đáng bị khiển trách" - HLV người Pháp cho biết.

"Giáo sư" Wenger cũng bày tỏ sự hài lòng khi Arsenal đã trở lại quỹ đạo thắng, sau cú sốc thất bại 0-1 trước Newcastle trên sân nhà.

Ward dính chấn thương sau pha vào bóng của Fabregas

"Chamakh không có được thể trạng tốt trong trận đấu với Newcastle. Tuần trước cậu ta bị cảm cúm. Vì thế, tôi chỉ để anh ấy thi đấu trong vòng một tiếng đồng hồ. Tôi nghĩ tối nay, tiền đạo người Ma-rốc đã mạnh mẽ hơn.

Nếu lật lại những trận hồi đầu mùa, Chamakh thường ghi những bàn thắng mang tính quyết định. Arsenal đã vươn lên dẫn trước từ sớm và chiến thắng là rất quan trọng đối với chúng tôi. Sau đó, Arsenal đã tập trung hơn vào khâu phòng ngự và bảo toàn kết quả.

Nếu nhìn vào diễn biến cuộc chạm trán, dễ thấy chúng tôi tạo ra khá nhiều cơ hội. Nhưng tôi cũng dành lời khen cho Wolves. Họ phòng ngự rất tốt và thi thoảng bộc lộ sự nguy hiểm trong các đường lên bóng tấn công" - HLV Wenger nhận xét.

HLV trưởng Wolves - Mick McCarthy không không phê phán hay chỉ trích Fabregas. Ông cũng cho biết, Ward chấp nhận lời xin lỗi từ Fabregas.

"Anh ấy lao vào tranh bóng nên tôi thấy không vấn đề gì. Fabregas đã xin lỗi và Ward đã chấp nhận nó giống như một người đàn ông" - HLV McCarthy nói.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,