,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318051
Berbatov khen ngợi "đối tác mới"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Berbatov khen ngợi 'đối tác mới'

Cập nhật lúc 08:53, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,
Với việc Rooney bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu thì Berbatov và Chicharito luôn là những sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tấn công của M.U thời giân gần đây. Tiền đạo người Bulgaria đang tỏ ra khá hài lòng với đối tác mới của mình.
Rooney đánh mất phong độ đồng thời cũng đang phải dưỡng thương nhưng điều đó lúc này không còn là nỗi lo đối với M.U khi mà cả Berbatov và Chicharito đều đang tỏ ra rất nỗ lực trong việc chứng tỏ khả năng của mình.
 Berbatov
Berbatov
Berbatov được nhìn nhận là đã thi đấu hiệu quả hơn trong khi làn gió mới Chicharito thì đã để lại những ấn tượng sâu đậm sau một loạt các bàn thắng quan trọng thời gian gần đây. Chính Berbatov cũng cho rằng Chicharito sẽ sớm trở thành một vũ khí quan trọng thực sự của Quỷ Đỏ.

"Tôi đã từng đá cặp với nhiều tiền đạo trong sự nghiệp của mình nhưng không phải ai cũng tạo ra được những dấu ấn như Chicharito." Berbatov nói

"Cậu ấy có tốc độ tuyệt vời và cảm giác vị trí rất tốt. Bạn có thể thoải mái sáng tạo các đường chuyền dành cho Chicharito và điều đó khiến tôi thấy thực sự thoải mái. Cậu ấy vẫn còn trẻ nhưng đừng ai đánh giá thấp Chicharito về khả năng săn bàn. Cậu ấy sẽ là một tiền đạo thượng thặng trong tương lai không xa."
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,