,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318081
M.U tìm ra "truyền nhân" của Van der Sar
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

M.U tìm ra 'truyền nhân' của Van der Sar

Cập nhật lúc 09:05, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,

Không phải Neuer, De Gea hay Adler, thủ thành tuyển Scotland - Allan McGregor mới là ƯCV nhiều khả năng nhất sẽ cập bến M.U hè tới với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng.

>> Ferguson tiết lộ lý do chính khiến Rooney ở lại
>> Wayne Rooney sẽ trở lại sớm hơn dự kiến

Quỷ đỏ đã tiến một bước quan trọng trong việc đàm phán kí kết hợp đồng với Allan McGregor, sau khi tuyển trạch viên Martin Ferguson (em trai Sir Alex) đã theo dõi thủ môn số 1 của Rangers trong trận gặp Valencia giữa tuần qua.

Allan McGregor đang là mục tiêu số 1 của M.U

Thời gian gần đây, đội bóng thành Manchester đã liên hệ với hàng loạt thủ môn mới nổi ở châu Âu như Anders Lindegaard (Aalesund), David de Gea (Atletico Madrid), Rene Adler (Bayer Leverkusen) và Manuel Neuer (Schalke). Nhưng với động thái mới nhất, McGregor trở thành ƯCV tiềm tàng sẽ thay thế Van der Sar.

Theo tờ Sportsmail, cho đến thời điểm này, vẫn chưa có sự liên hệ nào giữa M.U và đội chủ sân Ibrox. Tuy nhiên, hè tới, lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ đặt lên bàn đàm phán 5 triệu bảng để có được sự phục vụ của McGregor.

Mùa giải vừa qua, Allan McGregor đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong cả màu áo Rangers lẫn ĐT Scotland. Anh chính là ngôi sao sáng trong trận Scotland - Tây Ban Nha mà Sir Alex đã ngồi trên khán đài dự khán.

Với việc Rangers vừa gia hạn hợp đồng với thủ thành dự bị Neil Alexander đến 2013, dường như nó sẽ dọn đường để McGregor tìm đến chân trời mới nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện giao kèo giữa McGregor và CLB Rangers còn thời hạn 3 năm.

Anh sẽ có thêm dịp gân ấn tượng trước Ferguson khi M.U hành quân đến Ibrox vào ngày 24/11 tới để đá trận vòng bảng Champions League. Ở ĐT Scotland, McGregor đã chiếm lĩnh vị trí số 1 trong khung gỗ khi Craig Gordon dính chấn thương dài hạn.

Mặc dù phía M.U có phần âu lo về đời sống cá nhân có phần trác táng củ thủ môn 28 tuổi này, bởi tên anh thường xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên, màn trình diễn xuất sắc của McGregor là không thể bỏ qua.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,