,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1317281
Vất vả vượt qua Palermo, Lazio vững chãi ở ngôi đầu
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vất vả vượt qua Palermo, Lazio vững chãi ở ngôi đầu

Cập nhật lúc 06:11, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,
Lazio đã có một trận đấu vất vả trước Palermo khi chỉ còn 10 người trên sân ở những phút cuối trận và thủ thành Muslera đã có một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn để bảo vệ mành lưới của đội khách đến tận phút cuối để bảo toàn chiến thắng cho đội bóng thủ đô.
Đội khách không hề giấu diếm tham vọng giành trọn 3 điểm ở trận đấu này và họ đã dồn ép đội chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, Palermo cũng có những pha gây sóng gió trước khung thành của thủ môn Muslera bằng sự năng động của tài năng trẻ Javier Pastore.
Lazio đã có một trận đấu khó khăn. Ảnh: Getty.
Lazio đã có một trận đấu khó khăn. Ảnh: Getty.
Cả hai đội đã chơi ăn miếng trả miếng và trước sức tấn công mạnh mẽ của cả hai bên, tỷ số đã được mở ở phút 27 và đội có được bàn thắng dẫn trước là Lazio sau pha đệm bóng cận thành mạnh mẽ của Dias từ tình huống đá phạt của đội trưởng Stefano Mauri.

Sau bàn thua, đội bóng đảo Sicily đã liên tục tổ chức những pha tấn công nhanh nhưng tất cả đều không thể hạ gục thủ thành Muslera bên phía Lazio. Hiệp 1 trận đấu kết thúc với lợi thế tạm thời nghiêng về phía Lazio.

Hiệp thi đấu thứ 2 là lúc Palermo thể hiện những khả năng vốn có của mình bằng những pha tấn công sắc sảo đến từ đôi chân của cầu thủ trẻ Javier Pastore. Đội chủ nhà là đội có thời gian kiểm soát bóng vượt trội và họ liên tục dồn ép đội khách bằng những pha hãm thành liên tiếp. Trước sức ép quá lớn của Palermo, Biava bên phía Lazio đã phải nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 77 và đội khách chỉ còn 10 người trên sân.

Với lợi thế hơn người, đội bóng của bán đão Sicily hoàn toàn kiểm soát thế trận và liên tục có những pha hãm thành liên tục khiến thủ môn Muslera phải liên tục vất vả. Thủ thành người Uruguay đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi anh đã ngăn cản mọi pha dứt điểm nguy hiểm và giữ sạch mành lưới của Lazio.

Đội chủ nhà hoàn toàn bất lực trước sự chắc chắn của hàng phòng ngự đội khách và trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Lazio. Với chiến thắng này, Lazio tiếp tục vững vàng ngôi đầu và đang dần trở thành một ƯCV sáng giá cho chức vô địch Serie A năm nay.

Bàn thắng: Dias 27’

Kết quả: Palermo 0 - 1 Lazio

Đội hình thi đấu:

Palermo: Sirigu; Cassani, Munoz, Bovo, Balzaretti; Migliaccio, Bacinovic, Nocerino; Pastore, Ilicic (Abel Hernandez 45’ - Maccarone  58’); Pinilla.

Lazio: Muslera; Lichtsteiner, Biava, Dias, Radu; Brocchi, Ledesma, Mauri (Scaloni 90’); Hernanes (Stendardo 78’); Zarate (González 84’), Floccari.
 
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,