,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1318441
Juventus không cho Cesena cơ hội gây chấn động
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Juventus không cho Cesena cơ hội gây chấn động

Cập nhật lúc 00:03, Thứ Hai, 08/11/2010 (GMT+7)
,
Tưởng chừng như Cesena sẽ gây ra bất ngờ ngay tại Turin nhưng đẳng cấp của Bianconeri đã lên tiếng và chiến thắng là một kết quả xứng đáng với màn trình diễn của Bà đầm già.
 
 
Đối đầu với một đội bóng được đánh giá là "giant-killer" Cesena, Juventus đã nhập cuộc khá thận trọng nhưng vẫn không hề giấu tham vọng giành trọn 3 điểm trên sân nhà khi liên tục có những pha tổ chức tấn công dồn dập ở những phút đầu trận.

Nhưng trong khi chưa thể tìm ra cách xuyên thủng hàng phòng ngự của Cesena thì Bianconeri đã phải nhận bàn thua ở phút thứ 11 sau một pha phản công của đội khách. Bàn thua đã khiến Juve buộc phải dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng họ vẫn bế tắc trong những pha tấn công của mình.
Juventus có một trận đấu hoàn toàn vượt trội.
Juventus có một trận đấu hoàn toàn vượt trội.
Trong khi đội chủ nhà không thể có những pha tấn công sắc nét thì đội khách chính là đội bóng sở hữu những đường phản công nguy hiểm khi liên tục đặt hàng thủ của Juve trong tình trạng báo động.

Những nỗ lực không biết mệt mỏi của hàng công Juventus đã được đền đáp bằng một quả phạt đền ở phút 31 của trận đấu và đội trưởng Alessandro Del Piero đã không bỏ lỡ cơ hội để cân bằng tỷ số cũng như giải toả áp lực cho đội nhà.

Với sức tấn công mãnh liệt của mình, Juventus đã tiếp tục có thêm bàn thắng dành tặng khán giả nhà do công của Fabio Quagliarella ở phút 42 của trận đấu sau pha đánh đầu cận thành thể hiện đầy đủ sự nhạy bén của một tay săn bàn hàng đầu.

Hiệp thi đấu thứ hai diễn ra với sự cân bằng và thời gian kiểm soát bóng chia đều cho cả hai đội. Juve và Cesena đều nỗ lực trong từng pha bóng của mình nhưng vẫn không thể có thêm bàn thắng nào được ghi.

Juve là đội có những pha tấn công nguy hiểm hơn nhưng bàn thắng vẫn chưa thể tiếp tục đến với đội chủ nhà khi hàng phòng ngự của Cesena vẫn chơi rất tập trung.

Tuy nhiên, ở những phút cuối trận, tiền đạo vào sân thay người, Iaquinta đã có một pha dứt điểm đầy nhạy cảm để ấn định tỷ số 3-1 cho đội chủ nhà. Với chiến thắng này, Juventus đã trở lại cuộc đua đến chức vô địch Serie A mùa này sau khi liên tiếp có những kết quả tốt ở những trận đấu gần đây và đang tạo một áp lực lớn lên các đội bóng dẫn đầu.

Bàn thắng:  Del Piero pen 30’, Quagliarella 43’, Iaquinta 88’ - Jimenez 11’.

Kết quả: Juventus 3 - 1 Cesena

Đội hình thi đấu:

Juventus: Storari; Motta, Bonucci, Sorensen, Grosso; Pepe, Sissoko (Felipe Melo 57) (Salihamidzic 71), Aquilani, Marchisio; Quagliarella, Del Piero (Iaquinta 57)

Cesena: Antonioli; Nagatomo, Von Bergen, Pellegrino, Lauro (Ceccarelli 78); Schelotto (Benalouane 44), Appiah, Parolo; Jimenez, Giaccherini; Bogdani (Rodriguez 77)
 
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,