,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1318287
"Bộ tứ nguyên tử" lục đục vì Ibra?
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Bộ tứ nguyên tử' lục đục vì Ibra?

Cập nhật lúc 13:13, Thứ Bảy, 06/11/2010 (GMT+7)
,
Sau cú đúp vào lưới Real Madrid tại Champions League vào giữa tuần, lão tướng 37 tuổi Filipo Inzaghi nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi giúp AC Milan có được trận hòa. Và người đồng đội Ibrahimovic cũng không ngoại lệ, nhưng chẳng biết vô tình hay cố ý những lời khen của tiền đạo người Thụy Điển lại có khả năng khiến anh mất lòng những người đồng đội khác trên hàng công.
Inzaghi tiếp tục thể hiện vì sao anh được gọi là máy săn bàn dù đã bước sang tuổi 37, cái tuổi mà nhiều cầu thủ đã tính đến chuyện nghỉ hưu từ lâu rồi. Cú đúp của anh vào lưới Real Madrid đã không đẹp mắt mà lại còn gây nhiều tranh cãi, nhưng có hề gì khi AC Milan suýt giành chiến thắng nếu Pedro Leon không tung chân dứt điểm quyết đoán đế móc lại một điểm mang về cho Real. Ai chê thì cứ chê, còn những người yêu mến chàng tiền đạo có biệt danh "vua việt vị" này vẫn dành không ít những lời khen nức nở sau cú đúp ấy.
Liệu Ibrahimovic có phải nhận sự ghẻ lạnh của nhóm Brazil trên hàng công sau những phát biểu không mấy thiện chí?
Liệu Ibrahimovic có phải nhận sự ghẻ lạnh của nhóm Brazil trên hàng công sau những phát biểu không mấy thiện chí?

Ibrahimovic cũng là một trong số đó. Bàn thắng đầu tiên của Inzaghi là nhờ công của tiền đạo người Thụy Điển khi anh khiến hết Pepe rồi Casillas mắc sai lầm giúp "Siêu Pippo" thoải mái băng vào đánh đầu trong sự bất lực của các cầu thủ áo trắng. Tất nhiên Ibra cũng dành những lời khen tặng dành cho người đồng đội lớn tuổi nhưng với một người cấ tính mạnh như tiền đạo người Thụy Điển, những lời nói ấy lại làm mất lòng không ít đồng đội khi anh đề nghị HLV Allegri để Inzaghi ra sân nhiều hơn thay vì những cầu thủ người Brazil:" Pippo quá phi thường. Anh ấy xứng đáng được thi đấu hơn bởi khi bạn chơi tốt, bạn nên được ra sân ngay từ đầu. Hơn nữa, tôi cảm thấy thoải mái hơn khi được chơi bên cạnh anh ấy, bởi khi tôi cảm thấy bị gò bó khi thi đấu cùng những cầu thủ người Brazil".

Ai cũng biết Ibrahimovic không phải là người có tính khí dễ chịu và mắc bệnh ngôi sao. Đành rằng anh đã đóng góp rất lớn vào những thành công của AC Milan từ đầu mùa nhưng như thế không có nghĩa là anh muốn làm gì thì làm, nói gì thì nói. Bởi dù thế nào những phát biểu đó cũng động chạm đến nhóm Brazil hiện đang rất mạnh tại San Siro với bộ ba trên hàng công là Ronaldinho, Robinho và Pato. Nếu những cầu thủ trên không chấp nhặt coi những lời nói đó như gió thoảng bên tai thì tất nhiên sẽ chẳng có chuyện gì, nhưng nếu cả ba cảm thấy bị chạm tự ái khi người đồng đội lại đánh giá mình quá thấp thì phòng thay đồ của AC Milan sẽ có khối chuyện để nói. Và tất nhiên thành tích trên sân cỏ theo đó cũng có thể suy giảm khi mà những cầu thủ trên hàng công lại "ghét nhau như mẻ".

Theo Bongda24h.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,