,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1318285
"Inter Milan không hề khủng hoảng"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

'Inter Milan không hề khủng hoảng'

Cập nhật lúc 13:17, Thứ Bảy, 06/11/2010 (GMT+7)
,
Đường đường là ĐKVĐ châu Âu, thế mà Inter Milan lại thua một đội bóng được đánh giá chiếu dưới và không có thành tích gì đang nổi bật tại Champions League như Tottenham. Nhiều người cho rằng Nerazzurri đang rơi vào khủng hoảng. Tuy nhiên, đội trưởng Javier Zanetti đã phủ nhận việc đó .
Chắc hẳn những ai theo dõi trận đấu giữa Tottenham và Inter Milan tại Champions League hồi giữa tuần đều thấy các nhà ĐKVĐ bị quay như chong chóng. Không những họ chẳng thể dồn ép đối phương mà còn bị đội chủ nhà "vùi dập" với sự tỏa sáng của Gareth Bale. Kể từ ngày chuyển tới dẫn dắt Inter Milan, không ít người hoài nghi về khả năng của HLV Rafa Benitez, đặc biệt là sau khi đội chủ sân Giuseppe Meazza mất cơ hội giành cú ăn 6 bởi trận thua trước Aletico Madrid tại Europa League. Sau thất bại trước Tottenham vừa rồi, những hoài nghi đó lại càng rõ nét và thậm chí nhiều suy đoán cho rằng Inter Milan đang rơi vào khủng hoảng khi một loạt trụ cột dính chấn thương và thành tích thi đấu không thực sự ổn định.
Javier Zanetti (áo xanh) cho biết Inter Milan không hề khủng hoảng dù bại trận 1-3 trước Tottenham
Javier Zanetti (áo xanh) cho biết Inter Milan không hề khủng hoảng dù bại trận 1-3 trước Tottenham

Trước những luồn thông tin đó, đích thân đội trưởng Javier Zanetti đã phải lên tiếng trấn an các cổ động viên rằng anh và các đồng đội sẽ chứng tỏ mình trong trận đấu với Brescia vào cuối tuần này, và xa hơn nữa là trận derby thành Milano diễn ra vào ngày 14/11 tới:" Inter Milan không hề khủng hoảng, chúng tôi sẽ chứng minh điều đó trong trận đấu với Brescia. Tôi vẫn tự tin và bình tĩnh. Chúng tôi có một huấn luyện viên mới cùng những ý đồ chiến thuật và rất nhiều thứ khác cũng rất mới mẻ. Nhưng chúng tôi cũng đã giành được Siêu Cúp nước Ý, đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Serie A và đang làm tốt hơn tại Champions League ở cùng thời điểm so với mùa giải trước. Chúng tôi phải giành chiến thắng giống với những gì đã làm được tại Genoa trong hai trận đấu kế tiếp gặp Brescia và Lecce. Tất cả những gì cần làm là 6 điểm để chuẩn bị cho trận derby quan trọng với AC Milan, chúng tôi đang mong sẽ có được đội hình mạnh nhất và tiếp tục dẫn đầu".

Mới đây, đội trưởng huyền thoại của Inter Milan cũng cho biết anh muốn tiếp tục ở lại Inter Milan sau khi đã giải nghệ với một vai trò khác. Zanetti đã có hơn 700 trận ra sân trong màu áo Nerazzurri kể từ khi anh chuyển tới Giuseppe Meazza năm 1995. Bản hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến mùa hè năm 2013 và khi ấy ở cái tuổi 40, chắc chắn bản hợp đồng kết thúc cũng là thời điểm Javier Zanetti nói lời giã từ sự nghiệp cầu thủ.

Theo Bongda24h.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,