,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1318384
ĐT Việt Nam: Nỗi niềm những người "lỡ tàu"
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

ĐT Việt Nam: Nỗi niềm những người 'lỡ tàu'

Cập nhật lúc 14:42, Chủ Nhật, 07/11/2010 (GMT+7)
,
Rất nhiều người đã nhớ Văn Quyến, Công Vinh và Việt Thắng sau khi chứng kiến cảnh hàng tiền đạo thiếu hụt và bế tắc trong trận đấu tối qua. Còn ba người “lỡ tàu” trên thì có chung một nỗi niềm, “ước gì mình được thi đấu”…
Đang vật lộn với chấn thương, song Văn Quyến vẫn hy vọng một ngày được trở lại khoác áo đội tuyển. Trong những ngày này, anh chỉ biết ôm TV xem đồng đội thi đấu. Quyến tâm sự: “Chấn thương đã ngăn cản rất nhiều những dự định của tôi trong năm nay. ĐTVN khủng hoảng tiền đạo, tôi càng thấy xót xa cho thân phận mình. Dù có rất ít cơ hội được thi đấu tại AFF Cup sắp tới, song tôi vẫn hy vọng sẽ sớm được cống hiến khi bình phục”.
Văn Quyến
Văn Quyến
Hệt như người đồng đội, tiền đạo số một Việt Nam Lê Công Vinh nói: “Thật buồn vì ĐTVN trắng tay tại giải này. Chấn thương đã khiến hàng tiền đạo của chúng ta thiếu hụt, và đây là nguyên nhân chính khiến Việt Nam không giành được kết quả như mong muốn. Nhìn đồng đội thi đấu bế tắc, tôi chỉ muốn được vào sân, được chạy, được chuyền, và ghi bàn thắng. Chấn thương của tôi đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, hy vọng mọi thứ sẽ ổn khi AFF Cup khai mạc”.
Công Vinh
Công Vinh
Việt Thắng -tiền đạo đang có phong độ khá tốt thời gian qua đã gặp phải chấn thương hy hữu. Trên giường điều trị chấn thương, Thắng “bế” tâm sự: “ĐTVN không đặt nặng kết quả ở giải đấu này. Những trận thua sẽ là bài học bổ ích để đồng đội của tôi khắc phục những điểm yếu. Thực tế, vấn đề mà ĐTVN đang phải đối mặt là thiếu hụt tiền đạo. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến nhiệm vụ bảo vệ ngôi Vương của chúng ta tại AFF Cup. Cơ hội dành cho tôi dường như cũng đã khép lại. Tuy nhiên, tôi tin HLV Calisto sẽ có những phương án thay thế và những toan tính phù hợp…”
Việt Thắng
Việt Thắng
Những điều các tuyển thủ lo lắng cũng là những trở ngại mà ĐTQG đang gặp phải tại AFF Cup sắp tới. Nếu Công Vinh, Văn Quyến, Việt Thắng không kịp bình phục, chắc chắn sức mạnh trên hàng công của đội tuyển sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, tất cả vẫn hy vọng mọi việc rồi sẽ suôn sẻ khi AFF Cup khai mạc.
Theo Baobongda.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,