,
221
10804
Các môn khác
thethaoothers
/thethao/thethaoothers/
1318184
Nguyễn Hoàng Ngân vỡ giấc mộng vàng ASIAD
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Nguyễn Hoàng Ngân vỡ giấc mộng vàng ASIAD

Cập nhật lúc 22:40, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,

Cận ngày lên đường tham dự ASIAD 16, "nữ hoàng" kata Việt Nam đã dính chấn thương khá nặng tại giải vô địch karatedo thế giới diễn ra ở Serbia.

Đây là một tin không vui đối với thể thao Việt Nam trong khi ngày khai mạc ASIAD 16 chỉ còn được đếm bằng ngày. Bởi, Nguyễn Hoàng Ngân chính là niềm hi vọng lớn nhất cho tấm HCV nội dung kata (biểu diễn) của môn karatedo tại đại hội lần này.

Việc Hoàng Ngân dính chấn thương là một tổn thất lớn của thể thao Việt Nam
Việc Hoàng Ngân dính chấn thương là một tổn thất lớn của thể thao Việt Nam
Cũng tại giải vô địch thế giới cách đây 2 năm, Hoàng Ngân đã từng bước ở nội dung sở trường của mình và nhiều khả năng chị sẽ lần thứ hai giành tấm HCV tại giải vô địch karatedo đang diễn ra ở Serbia.

Được biết, trong lúc khởi động cho trận chung kết với võ sỹ người Venezulna, cô gái vàng của thể thao Việt Nam đã bị chấn thương và phải bỏ cuộc một cách đáng tiếc.

Theo chẩn đoán ban đầu của bác sỹ, Hoàng Ngân bị đứt dây chằng và vỡ sụn chêm đầu gối. Với dạng chấn thương này cô cần phải phẫu thuật và nghỉ ngơi vài tháng mới có thể trở lại thi đấu đỉnh cao.

Đây là tổn thất lớn cho thể thao Việt Nam trước thềm ASIAD 16. Bởi Hoàng Ngân là VĐV duy nhất của chúng ta được đăng ký thi đấu nội dung kata tại ngày hội thể thao lớn nhất châu lục sắp diễn ra ở Quảng Châu (Trung Quốc).

Như vậy, hi vọng giành HC tại ASIAD 16 sắp tới của karatedo Việt Nam sẽ dồn hết lên 7 võ sỹ còn lại ở nội dung đối kháng (kumite).

  • Thiên Bình

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Các môn khác'

,
,