,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1318116
HLV Rafa Benitez lại tính nước rút ruột Liverpool
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

HLV Rafa Benitez lại tính nước rút ruột Liverpool

Cập nhật lúc 13:56, Thứ Sáu, 05/11/2010 (GMT+7)
,
Dù đã rời khỏi Liverpool nhưng HLV Rafa Benitez vẫn khiến nhiều cổ động viên The Kop phải nhớ đến mình bằng những ý định rút ruột đội bóng cũ. Sau Mascherano và Dirk Kuyt, đến lượt Lucas là cái tên tiếp theo được ghi vào bản danh sách chiêu mộ của Inter Milan.
Không ít cổ động viên Liverpool đã nhìn HLV Rafa Benitez bằng con mắt mang "hình viên đạn" khi cho rằng chính vị chiến lược gia này đã đẩy đội bóng yêu quí của họ tới bờ vực khủng hoảng như hiện nay. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không thực sự là người sành sỏi trong những vụ chuyển nhượng khi mà không ít lần ông mua về những cầu thủ với mức giá ngất ngưởng, nhưng rồi đa phần các "ông sao" ấy lại tắt ngắm tại Anfield rồi ra đi theo dạng "hàng thanh lí" mà những Robbie Keane và Aquilani là ví dụ điển hình.
Mô tả ảnh.
Lucas (áo đỏ) đang rơi vào tầm ngắm của "thày cũ" Rafa Benitez
Tới Inter Milan, có vẻ Benitez đang muốn xây dựng một đế chế của riêng mình khi ông nhòm ngó không ít những học trò cũ tại Liverpool. Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Benitez đã từng chèo kéo cả Mascherano và Dirk Kuyt nhưng không thành. Mascherano hồi hương trong màu áo Barcelona bởi anh không muốn tiếp tục ở lại nơi mà người ta vẫn gọi là "con tàu đắm" dưới sự chèo lái của một thuyền trưởng tài năng vẫn còn nằm trong dấu hỏi như Roy Hodgson. Còn Dirk Kuyt, sau quãng thời gian phân vân dao động cuối cùng cầu thủ chạy cánh người Hà Lan vẫn quyết định ở lại Anfield để cùng các đồng đội chiến đấu giúp đưa Liverpool vượt qua những khó khăn.

Sau thất bại trong hai thương vụ trước, tưởng chừng Benitez sẽ thôi ý định rút ruột đội bóng cũ thì theo một báo cáo mới đây, vị chiến lược gia "lắm lời" này lại đang tính chiêu mộ Lucas, một tiền vệ chỉ được đánh giá ở dạng bậc trung. Kể từ khi chuyển tới từ Gremio năm 2007, Lucas vẫn chưa được đánh giá cao và không được trọng dụng. Tuy nhiên, HLV Rafa Benitez lại đang muốn bán tiền vệ Sulley Muntari bởi ông cho rằng cầu thủ người Ghana không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của mình. Mức giá của Lucas hiện nay vào khoảng 5 triệu bảng nhưng rất có thể Muntari sẽ làm "vật tế thần" để Benitez chiêu mộ tiền vệ người Brazil. Dù không được đánh giá cao trong môi trường Premier League nhưng Lucas đang được nhiều người cho rằng có khả năng thành công tại Serie A, khi mà nhịp độ thi đấu tại đây chậm hơn.
(Theo Bongda24h)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,