,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1179098
Đà Nẵng lên số 1, ĐT.LA, HA.GL để rơi chiến thắng
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,
Vòng 6 V-League:

Đà Nẵng lên số 1, ĐT.LA, HA.GL để rơi chiến thắng

Cập nhật lúc 14:59, Chủ Nhật, 22/03/2009 (GMT+7)
,

 Hat-trick của Almeida góp phần mang lại thắng lợi giòn giã 5-0 cho Đà Nẵng khi đến làm khách ở xứ Thanh. Trong khi đó, 2 chủ nhà "đại gia" ĐT.LA và HA.GL đã không duy trì được lợi thế dẫn bàn, để chung cuộc phải chia điểm trong tiếc nuối trước Bình Dương, SLNA, chiều 22/3.

>> ĐT.LA - Bình Dương: Đại chiến đã giảm nhiệt?
>> Nam Định chiếm ngôi đầu, HA.GL trở lại mạnh mẽ

Đồng Tâm Long An (ĐT.LA) - Bình Dương, một cuộc đọ sức dù không "nóng" đến... va chạm lẫn nhau như các lần đối đầu trước, thì trận đấu vẫn diễn ra thật hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao cùng vô số cơ hội đáng gia mà đôi bên tạo dựng được.

Cái cách cả chủ lẫn khách đi đến những bàn thắng cũng thật khó quên. Việt Thắng đặt dấu ấn cho chủ nhà ở những giây đá bù giờ của hiệp 1 và ngay tình huống triển khai đầu tiên ở phút đầu tiên của hiệp 2, tưởng như là một sự đảm bảo thì Bình Dương cũng dũng mãnh rút ngắn rồi gỡ hoà chỉ trong vòng 3 phút.
 
 Điều trùng lặp thú vị, không chịu kém cạnh đối thủ, Philani cũng lập cú đúp, ghi cả 2 bàn cho nhà ĐKVĐ. Kết quả hoà cho thấy sự ngang ngửa, ăn miếng trả miếng (về chuyên môn) giữa đôi bên, nhưng chắc chắn khán giả Long An sẽ tiếc nuối vì đội nhà dẫn cách biệt đến 2 bàn nhưng lại để nỗ lực "tan thành mấy khói" trong thời gian ngắn ngủi do sơ hở ở hàng thủ.
 

Vòng 6 V-League 2009

Sân

Cặp đấu

Tỷ số

Lạch Tray(15h00) 

Hải Phòng - Đồng Tháp

0-0 (KT)
VTC trực tiếp

Thanh Hoá(15h00)

Thanh Hoá - Đà Nẵng

0-5 (KT)
(Almeida 14’, 61’, 75’, Gaston 22’, Thanh Hưng 85’)
VCTV3 trực tiếp

QK4
(15h00)

QK4 - Nam Định

3-2 (KT)
(Lazaro 11’, 25’, Mota 39’; Amaobi 87’, 90+1’)

Hàng Đẫy(16h00)

Thể Công - Khánh Hoà

1-0 (KT)
(Raphael Oliveira 76’)

Pleiku(16h00)

HA.GL - SLNA

1-1 (KT)
(Sakda 24’; Nirtut (đá phản) 76’)

Long An(16h00)

ĐT.LA - Bình Dương

2-2 (KT)
(Việt Thắng 45’+1’, 46’; Philani 56’, 59’)
VTV3 trực tiếp

Thống Nhất
(17h00)
TP.HCM - T&T HN

2-1 (KT)
(Ngọc Tùng 27’, Ngọc Quang 40’; Công Vinh 89’)

ĐT.LA - Bình Dương (áo xanh), chia điểm trong trận cầu hấp dẫn. Ảnh: Gia Khánh

Cùng cảnh tiếc rẻ với ĐT.LA là khán giả phố Núi. Đoàn Văn Sakda tạo lợi thế cho Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) nhưng một cầu thủ họ Đoàn Văn khác (Nirut) lại đá phản mang lại 1 điểm đáng giá cho SLNA. Bàn đá phản của Nirut cũng vô tình giúp đội bóng xứ Nghệ duy trì thành tích chưa thua ở V-League 2009.
 
 Thắng đậm và dễ nhất ở vòng 6 thuộc về Đà Nẵng khi họ ghi tới 5 bàn vào lưới Thanh Hoá. Với hat-trick ghi được, Almeida tạm dẫn đầu giải Vua phá lưới (6 bàn). Chiến thắng cũng giúp đội bóng sông Hàn lên nhất bảng. Việc ngôi đầu luôn đổi chủ cho thấy sự hấp dẫn, khó đoán của V-League năm nay.
 
Cùng niềm vui chiến thắng còn có tân binh QK4, tuy nhiên, suýt chút nữa thì họ cũng phải trả giá đắt do tư tưởng chủ quan sau khi dẫn đến 3 bàn. Thật may, Amaobi chỉ lập cú đúp trong ít phút cuối trận, nếu không QK4 phải ôm hận.

 

Trên sân Hàng Đẫy, Thể Công thắc nhọc nhằn Khánh Hoà, nhưng dù sao vẫn còn đáng hài lòng hơn Hải Phòng, bế tắc trước Đồng Tháp.

 

Ở trận đấu muộn, TP.HCM trở thành đội chủ nhà thứ 3 lấy trọn 3 điểm (thắng T&T HN 2-1) trong chiều 22/3.

 

Dưới đây là diễn biến chính của các cặp đấu:
 

Sân QK4: QK4 - Nam Định: 3-2 (KT)

 

Phút 11, từ quả phạt góc bên cánh phải, Mota (10) đưa bóng đi cắt mặt cầu môn, Lazaro lao vào kịp thời đệm bóng, mở tỷ số. Chủ nhà dẫn trước 1-0.

 

Mọi chuyện càng trở nên suôn sẻ hơn cho tân binh V-League, khi phút 25, cũng từ một tình huống cố định, quả phạt chếch bên cánh phải do Mota thực hiện, và lại là Lazaro (15) nhân đôi cách biệt cho đội nhà sau pha đánh đầu.

 

Phút 34, Nam Định chỉ còn 10 người trên sân sau khi Trọng Lộc (8) nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Nguyễn Phi Long vì lỗi vào bóng thô bạo bằng cả hai chân với Thanh Vân (3) của chủ nhà.

 

Phút 39, Hải Anh (5) và Anh Thắng (19) phối hợp tấn công biên bên cánh trái, bóng được câu thẳng vào trung lộ và Mota (10) nhanh chân hơn tất cả đưa bóng vào góc xa, đào sâu cách biệt 3-0 trước đội khách.

 

Có lẽ, do hài lòng với chiến thắng nên chủ nhà QK4 chơi có phần lơ là. Phút 87, Nam Định tổ chức tấn công biên phải, Đình Hưng (20) câu bóng vào trung lộ, Amaobi lập công rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3.

Phút 90 +1, từ môt pha tổ chức tấn công trung lộ, Amaobi (18)  lần thứ 2 lập công, thu hẹp tỷ số xuống còn 2-3. Đó cũng là kết quả chung cuộc.

Sân Lạch Tray: Hải Phòng - Đồng Tháp: 0-0 (KT)

 

Chủ nhà nhập cuộc sôi nổi và ép sân hơn và họ đang tìm cách xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, suốt 45 phút đầu tiên, đội chủ sân Lạch Tray chưa thể phá vỡ được thế quân bình, 1 phần do thủ thành Tấn Trường (Đồng Tháp) chơi rất tập trung, phản xạ xuất sắc, phần khác do các chân sút của Hải Phòng dứt điểm chưa chuẩn xác.

 

Hải Phòng sẽ phải nuối tiếc vì để khách cầm chân, càng tiếc hơn khi phút 47, Elenildo đá hỏng quả 11m.

 

Sân Thanh Hoá: Thanh Hoá - Đà Nẵng: 0-5 (KT)

Không có gì bất ngờ khi đội mạnh hơn chiếm ưu thế. Bóng chủ yếu lăn trên phần sân của đội chủ nhà Thanh Hoá. Và Đà Nẵng của Huỳnh Đức sớm cho thấy rõ sự khác biệt.

Phút 14, pha xoay người sút bóng thành bàn của Almeida (20), phá vỡ thế quân bình, mở tỷ số cho Đà Nẵng. Phút 22, lần này là pha kết thúc của Gaston (27) trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương. Đà Nẵng dẫn 2-0.

Phút 61, pha đá phạt trực tiếp từ khoảng cách chừng 30m của Almeida 920), đi thẳng vào lưới Thanh Hoá.

Đến phút 75, Cầu thủ ngoại xuất sắc 2008 hoàn thành hat-trick đầu tiên cho mình ở cuộc chơi năm nay sau pha đánh nhờ quả tạt từ bên cánh trái của đồng đội Phan Thanh Hưng (19). 4-0 cho Đà Nẵng.

Phút 85, tỷ số tiếp tục được đào sâu khi ở phút 88, Phan Thanh Hưng (19) cũng có được bàn thắng cho mình.

Almeida (áo vàng) tiếp tục chứng tỏ khả năng săn bàn lợi hại của mình. Ảnh: Phương Tuyên

Sân Long An: ĐT.LA - Bình Dương: 2-2 (KT)

Cơ hội đầu tiên thuộc về đội chủ nhà, ở ngay phút đầu tiên của trận đấu sau cú lắc bóng của Việt Thăng (8) cho đồng đội Antonio (9), sút bóng đi ra mép ngoài cột dọc trong sự tiếc nuối.

 Trận đấu diễn ra khá sôi nổi và quyết liệt khi cả đôi bên đều nỗ lực tìm bàn thắng. Nhờ ưu thế sân nhà, cơ hội của ĐT.LA có phần nhỉnh hơn. Phút 15, họ tổ chức tấn công rất bài bản, đáng tiếc pha bật cao đánh đầu của Tài Em lại không thành công. Trước đó, Bình Dương khuấy đảo khung thành Santos bằng pha kết thúc của Quang Thanh và Vũ Phong.

 

Tuy chưa có bàn thắng nào được ghi nhưng trong 30 phút đầu, khán giả có thể hài lòng về trận cầu đinh vòng 6 với nhiều pha tổ chức tấn công liên tiếp của nhà ĐKVĐ lẫn cựu vô địch.

 

Chủ nhà trội hơn trong khoảng thời gian đầu nhưng kể từ phút 20 nhưng 10 phút kế tiếp, Bình Dương được nhắc tên nhiều hơn.

 

Càng về cuối hiệp, Santos phải làm việc hết sức và nếu không có sự xuất sắc của thủ môn hộ pháp này thì cầu thủ nhập tịch Huỳnh Kesley đã có thể ghi bàn cho Bình Dương.

 

Đúng vào phút bù giờ đầu tiên thì bước ngoặt đã xảy ra, từ một tình huống cố định do đội trưởng Minh Phương thực hiện, Việt Thắng đá bồi sau pha đánh đầu của Antonio, mở tỷ số 1-0 cho ĐT.LA.

 

Phút 46, tỷ số đã là 2-0 cho ĐT.LA ở ngay những giây đầu tiên sau giờ nghỉ giải lao. Việt Thắng sau khi "giải hạn" đã có bàn thắng thứ 2 khi phá bẫy việt vị thành công và một pha dứt điểm chuẩn xác, hạ gục Thế Anh. Biểu lộ niềm vui, tiền đạo số 8 đã không quên cảm ơn đồng đội Tshamala đã có đường chuyền thuận lợi cho anh.

 

Phút 56, Philani xoay người kết thúc cận thành, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Bình Dương.

 

Phút 58, suýt chút nữa thì tỷ số được quân bình, tiếc là trong tình thế thuận lợi, tiền đạo trẻ Đức Thiện vừa vào sân thay người, lại sút vọt xà. Nhưng ngay sau đó, Bình Dương được hưởng niềm vui, cũng có nghĩa trận đấu về vạch xuất phát, với pha kết thúc chuẩn xác của Philani (10).

 

Việc để thủng lưới 2 bàn trong vòng 3 phút có lỗi lớn của hàng thủ ĐT.LA, đặc biệt là trung vệ Rocha (27).

 

Thời gian còn lại, chủ lẫn khách đều muốn ghi bàn để giành trọn 3 điểm nhưng đã không bên nào thành công.

 

Philani (10) lập cú đúp kiếm về 1 điểm cho Bình Dương. Ảnh: Gia Khánh

 

Sân Pleiku: HA..GL - SLNA: 1-1 (KT)

 

Trận đấu đầu tiên HLV Chatchai chính thức ngồi trên ghế chỉ đạo. Với lực lượng mạnh hơn, HA.GL đã chơi lấn lướt, áp đảo SLNA. Phút 4, Phan Thanh Bình đã đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài không công nhận vì kết luận, tiền đạo này đã phạm lỗi với Cao Xuân Thắng (SLNA) trước khi ghi bàn.

 

Phút 24: Chủ nhà vượt lên dẫn 1-0. Từ pha tổ chức tấn công bên cánh trái, bóng bật chân 1 cầu thủ SLNA dội ra, Đoàn Văn Sakda (5) băng lên từ tuyến 2, tung ra cú sút căng như trái phá ở khoảng cách gần 25m, cháy lưới SLNA.


Sang hiệp 2, HA.GL thi đấu có vẻ chùng xuống, phần nào để SLNA chơi có phần nhỉnh hơn.

 

Phút 76, khán giả phố Núi chưng hửng với pha phá bóng nhưng biến thành phản lưới nhà của Đoàn Văn Nirut (12). 1-1 cho SLNA.

 

Với kết quả này, HA.GL khép lại mạch 3 trận toàn thắng.

 

Sân Hàng Đẫy: Thể Công - Khánh Hoà: 1-0 (KT)

 

Đội bóng áo lính chơi nhỉnh hơn, thế nhưng cơ may họ tạo ra chưa đủ khó để hạ đối phương.  Tốc độ trận đấu diễn ra ở mức trung bình.

 

Sự chờ đợi của người hâm mộ Thể Công rồi cũng được đền đáp với pha kết thúc thành bàn ngoài vòng 16m50 của Raphael Oliveira (17) ở phút 76. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

 

Sân Thống Nhất: TP.HCM - T&T HN: 2-1 (KT)

 

Phút 27, chủ nhà vượt lên dẫn 1-0. Xuất phát từ quả treo bóng ngoài vòng 16m50 vào trung lộ, thủ thành Hồng Sơn bắt vuột bóng và Ngọc Tùng (11) đã chớp được cơ hội, đệm lòng đưa bóng vào góc xa cầu môn T&T Hà Nội.

 

Phút 40, pha dứt điểm từ xa qua Ngọc Tùng bật đúng vào chân đồng đội Ngọc Quang (21) và cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội đưa TP.HCM gia tăng khoảng cách.

 

Phút 89, tiền đạo Công Vinh rút ngắn xuống còn 1-2 cho T&T Hà Nội sau pha dứt điểm chéo góc, thủ môn Khoa Điển dù chạm tay vào bóng thì vẫn không thể cản phá được. Tỷ số được giữ nguyên cho đến cuối trận.

 

 

BẢNG XẾP HẠNG TẠM THỜI SAU VÒNG 6
XH Đội ST T H B Điểm BT BB HS
1Đà Nẵng6402121248
2GM Mikado Nam Định631210770
3Hoàng Anh Gia Lai631210770
4Khatoco Khánh Hòa62319743
5Quân Khu 463039811-3
6Đồng Tâm Long An61508972
7Thể Công 6 2 2 2 8 7 6 1
8SLNA 6 1 5 0 8 6 5 1
9TĐCS Đồng Tháp 6 2 2 2 8 5 4 1
10T&T Hà Nội6222867-1
11TP Hồ Chí Minh6213758-3
12XMCT Thanh Hóa61235510-5
13Bình Dương 5 1 1 3 4 7 8 -1
14Hải Phòng 5 1 1 3 4 4 7 -3
  •  Thể Thao VietNamNet

PHẢN HỒI CỦA ĐỘC GIẢ:

Ho ten: Nguyễn Việt Tuấn
Dia chi: Số 11 ngõ 296/108 Minh Khai Hoàng Mai Hà Nội
E-mail: viettuan1000@yahoo.com
Tieu de: Khá nhiều bàn thắng nhưng...
Noi dung: 20 bàn thắng nhưng chỉ có 5 bàn là của các cầu thủ Việt Nam

Ho ten: nguyen van khoai
Dia chi: tp. HCM
E-mail: nguyenkhoai84@yahoo.com
Tieu de: chúc mừng hai đội bóng xứ nghệ!
Noi dung: Tinh thần những người lính QK4 đã được phát huy trong trận đấu chiều nay để giành lấy chiến thắng quý giá. SLNA cũng đầy cố gắng để dành lấy được 1 điểm trên sân khách. xin chúc mừng hai đội bóng xứ nghệ và hãy cố gắng lên nữa nhé!

Ho ten: Trần Hoàng Ân
Dia chi: Hải Châu, Đà Nẵng
E-mail: antran220990@yahoo.com
Tieu de: Đà Nẵng hay quá !
Noi dung: Những tưởng sự ra đi của Hồng Minh, cùng với việc không có sự bổ sung nào đáng kể sẽ làm ĐN gặp khó khăn ở mùa giải này. Nhưng cho tới thời điểm này của giải, ĐN đã chứng minh họ đủ sức dành chức vô địch. Huỳnh Đức đã biến tập thể gồm nhiều cầu thủ trẻ của ĐN thành 1 đội bóng tốt. Hy vọng ĐN sẽ vẫn thể hiện phong độ như thế này cho tới hết mùa giải

Ho ten: Chu Ba Thong
Dia chi: Cua Lo, Nghe An
E-mail: chubathong@gmail.com
Tieu de: SLNA cố lên nhé
Noi dung: SLNA cố lên, chúng ta phải cải thiện phong độ hơn nữa, người dân xứ nghệ đang hướng về các anh, mong các anh chân cứng đá mềm, hãy giành thắng lợi trọng những trận kế tiếp. Đây là giai đoạn tăng tốc.

Ho ten: dong giang
Dia chi: da nang
E-mail: khoadonggiang@yahoo.com
Tieu de: tuyet voi
Noi dung: Đà Nẵng đá hay quá. Lê huỳnh Đức tuyệt vời.

Ho ten: coco
Dia chi: tphcm
E-mail: nhle36@yahoo.com.vn
Tieu de: bat bai nhung xem lai
Noi dung: SLNA lại bất bại nhưng không có nghĩa là tốt. Đến lúc phải xem lại khả năng của HLV và quản lý của Chủ tịch CLB. Xin chúc mừng những chàng lính QK4.

Ho ten: Kim Lân
Dia chi: Hà Nội
E-mail: kimlan036@yahoo.com.vn
Tieu de: The cong
Noi dung: Xem trận đấu giữa Thể Công và Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy, khán giả rất ức chế bởi trình độ chuyên môn của trọng tài. Trọng tài chính Phúc Hoài không theo kịp diễn biến trận đấu, nhiều lỗi của các cầu thủ Khánh Hòa được trong tài này bỏ qua. Khán giả trên sân la ó, thậm trí thái quá đã nhiều lần lớn tiếng hô "thay trọng tài đi"... "cứ đá đi không cần trọng tài nữa". Thế mới biết trình độ trọng tài quan trọng như thế nào. Trận này Thể Công chơi nhỉnh hơn về thế trận nhưng họ vẫn thiếu một trung phong có sức càn lượt, biết chớp thời cơ và có khả năng dứt điểm. Hàng tiền vệ Thạch Bảo Khanh xuống phong độ, hơn nữa cầu thủ này thuận chân trái nhưng HLV lại bố trí cậu ta chơi tiền vệ phải có vẻ không hợp lý, vì thế nên vai trò và khả năng thể hiện của cậu ta không được nhiều và hết hiệp 1 thay ra là đúng.

Ho ten: phonui
Dia chi: TP HCM
E-mail: motminha4@yahoo.com
Tieu de: Người hâm mộ đừng vội trách Chatchai
Noi dung: Mạch chiến thắng liên tiếp đã bị SLNA cách đứt,đúng là lúc nào HA.GL đá với SLNA cũng vất vả cả, nhưng đó không phải kết quả quá tệ vì hầu hết các đội đầu đều có kết quả không thuận lợi. Trận hòa này khiến mùa giải càng hấp dẫn khi các đối thủ đáng gờm của HA.GL như ĐT.LA, SHB ĐN bám đuổi nhau. Chặng đường còn dài hi vọng Chatchai sẽ nhanh chóng hòa nhập nhanh với đội bóng để đưa ra các đấu pháp hiệu quả để chinh phục chức vô địch V-League thật ấn tượng. Cố lên HA.GL chúng tôi chờ các bạn đưa về chức vô địch thứ 3 về cho phố Núi.

Ho ten: ana
Dia chi: 304b8dhbk
E-mail: dungphan81dhbk@yahoo.com
Tieu de: SLNA
Noi dung: Trong mọi hoàn cảnh SLNA vẫn chứng tỏ được mình xứng đáng là niềm tự hào của người dân xứ Nghệ.

Ho ten: nguyễn Nam Hòa
Dia chi: Vạn Kiếp TPHCM
E-mail: namhoavnus@yahoo.com
Tieu de: Tuyệt vời Đà Nẵng
Noi dung: Thật tuyệt các chàng trai tp Đà Nẵng. Các bạn cứ đá như thế này thì có 98% sẽ vô địch. Cả V-League đang ngã mũ cuối chào bạn đó. Hãy làm nên những chiến thắng hủy diệt nữa đi nhé! Là một người Đà Nẵng xa quê hương, tôi vẫn luôn hướng về đội bóng, hướng về chảo lửa Chi Lăng.

Ho ten: lê bá huy
Dia chi: quỳnh lưu-nghệ an
E-mail: khatvong1102005@yahoo.com
Tieu de: vòng đấu bất bãi của người xứ nghệ
Noi dung: Chúc mừng QK4, SLNA hãy lấy đà chiến thắng từ vòng đấu sau nhé. Chúc bóng đá xứ nghệ thành công!

Ho ten: Mai Duy Linh
Dia chi: Thanh Hoa
E-mail: maiduylinh@gmail.com
Tieu de: Cần thay đổi!
Noi dung: XMCT - Thanh Hóa hôm nay thua trận đau quá! Nhưng mà đây có thể là kết quả không quá bất ngờ. Qua thất bại này, không chỉ người nào có chuyên môn mà cả ngay những người hâm mộ cũng đã hiểu được rằng, Xi măng Công Thanh đang làm cho bóng đá Thanh Hóa đi xuống bằng cách làm bóng đá thế này! Cần phải có sự thay đổi. Các cầu thủ không thể cứ mãi thi đầu với trận nào cùng lấy vũ khi tinh thần để đã được, phải có một chút gì đó là bóng đá hiện đại!

Ho ten: Hoàng Anh
Dia chi: TP. Vinh
E-mail: hoanganh80@gmail.com
Tieu de: Cần đổi mới SLNA
Noi dung: Qua 6 trận đấu, SLNA bất bại nhưng chỉ được vỏn vẹn 8 điểm. Cái bất bại mà người hâm mô dân Xứ Nghệ buồn lòng là chưa có 1 trận thắng náo trên sân nhà, người dân càng buồn vì không thắng là mặt sân Vinh xấu và năng lực HLV và cả năng lực quản lý của ông chủ tịch CLB.

Ho ten: Danny Ngo
Dia chi: TPHCM
E-mail: snd934@yahoo.com
Tieu de: Cố lên Thể Công!
Noi dung: Hy vọng trận thắng sát nút này giúp Thể Công có động lực để vươn lên trong những vòng tới.

Ho ten: tuantu203
Dia chi: khoi 12 Quang trung TP Vinh
E-mail: tuantu@vnn.vn
Tieu de: Hoan ho QK4-SLNA
Noi dung: Hôm nay QK4 đã làm được một điều kỳ diệu .Là đội bóng chăn đứng bước tiến của hai đội đầu bảng là Đồng Tháp và nay là Nam Định cũng như đã thắng Bình Dương. Có lẽ niềm vui của người dân xứ Nghệ hôm nay còn được nhân lên khi SLNA cũng kiếm được điểm từ phố núi trở về .Hãy cố lên QK4 và SLNA

Ho ten: hoang tran
Dia chi: nam dan - nghe an
E-mail: xuanhoang@yahoo.com
Tieu de: QK4_TINH THAN MAU AO LINH
Noi dung: TRÊN CẢ TUYỆT VỜI!!!!!!! Các bạn như một chiến binh thưc sư, luôn có một tinh thần thi dấu dũng sĩ, không biết mệt mỏi. QK4 mới là SLNA của xứ Nghệ bây giờ, Xứ Nghệ luôn hướng về các bạn. Tôi yêu QK4!!!!

Ho ten: Bui van Quy
Dia chi: Da Nang
E-mail: quinonkhe@yahoo.com.vn
Tieu de: Mung don phao hoa
Noi dung: Màn bắn pháo hoa mấy hôm nữa chắc cũng chỉ đẹp bằng chiến thắng này. Cứ cười cho chiến thắng này đã cần gì biết cuối giải sẽ ra sao ( mà đúng là thường chẳng ra sao)

Ho ten: Quê Choa
Dia chi: Tp.Vinh - Nghệ An
E-mail: abc@yahoo.com
Tieu de: QK4 - Hiệp 1 hay - Hiệp 2 quá dở
Noi dung: Hôm nay QK4 có 1 khởi đàu rất thuận lợi, nhưng hiệp 2 đội đá quá chủ quan và tự thoả mãn. Nếu cứ như hiệp 2 thì QK4 lại theo gót SLNA mất thôi. Nhưng dù sao chiến thằng hôm nay là rất xứng đáng. Xin chúc mừng QK4

Ho ten: Lê Huy Chương
Dia chi: Thanh Hóa
E-mail: huychuong@yahoo.com
Tieu de: Ôi ! Công Thanh - Thanh Hóa
Noi dung: Sau khi chuyển giao cho Công ty CP Xi măng Công Thanh và sau khi có sự ra đi của một loạt cầu thủ trụ cột (mặc dù số cầu thủ này đến đội khác cũng chỉ làm dự bị) thì bóng đá Thanh Hóa đã đi xuống rõ rệt. Cần xem xét lại sự chuyển giao và cách làm bóng đá của Công ty CP Xi măng Công Thanh, cách mà họ vội vàng ôm vào nhưng lại không biết làm bóng đá và đầu tư không đúng mức. Ôi bóng đá Thanh Hóa, giải này rồi sẽ xuống hạng thôi !!!

Ho ten: Thành
Dia chi: Hải Phòng
E-mail: thanh@yahoo.com.vn
Tieu de: Đà Nẵng thắng lớn
Noi dung: Có thể thấy Đà Nẵng là khắc tinh của các đội bóng xứ Thanh. Vòng trước là 5-2 trước QK4 còn lần này là 5 bàn trắng trước Thanh Hóa. Còn nhớ năm ngoái TH cũng từng bị ĐN cho phơi áo với tỉ số của một trận tennis...

Ho ten: Dương Hữu Long
Dia chi: Nam Đàn-Nghệ An
E-mail: longduonghuu@gmail.com
Tieu de: Kì diệu quá! QK4
Noi dung: QK4, các bạn quá tuyệt vời! các bạn đã làm được những điều quá kì diệu. Một đội bóng nghèo nhât, một đội bóng không ngôi sao, nhưng các bạn đã chiến đấu, cố gắng với tất cả khả năng có thể...người hâm mộ tự hào về các bạn. QK4 quá tuyệt vời!

Ho ten: Trần Ngọc Trung
Dia chi: Cam Ranh Airport
E-mail: kod273@yahoo.com
Tieu de: Khẳng định đẳng cấp!!!
Noi dung: Bản lĩnh của ông lớn đã thể hiện ở vòng đấu, XM TH không phải là một tân binh dễ bắt nạt nhưng gặp phải một ĐN sức trẻ và kinh nghiệm đã thúc thủ 0-4 .Almeida De Emidio lại ghi bàn.Hatrick này đưa anh lên ngôi dẫn đầu Vua phá lưới .ĐN cố lên. Sông Hàn lại dậy sóng và những người con xa quê như chúng tôi luôn sát cánh bên các bạn.

Ho ten: Le Nam Giang
Dia chi: 379.QuangTrung.TP Vinh
E-mail: lot@yahoo.com
Tieu de: Tuyệt vời QK4 !
Noi dung: QK4, chúng tôi tự hào về các bạn. SLNA ơi, hãy noi gương QK4 viết lên niềm tự hào của xứ Nghệ!

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,