,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1299243
VFF "lờ" tội của CĐV Ninh Bình
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

VFF 'lờ' tội của CĐV Ninh Bình

Cập nhật lúc 17:02, Thứ Ba, 10/08/2010 (GMT+7)
,

Để cho CĐV văng tục chửi bậy, thậm chí còn treo băng rôn mang tính khiêu khích đội khách HN T&T nhưng BTC sân Ninh Bình vẫn thoát án phạt.

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Cho đến thời điểm này, theo thông tin mà chúng tôi có được, BTC giải đã tổng hợp báo cáo liên quan đến các trận đấu tại vòng 24 V-League và giải hạng Nhất QG và chuyển sang cho BTC giải.

Thế nhưng, trong những bản báo cáo này, tuyệt nhiên không thấy đả động gì đến sân Ninh Bình, từ chuyện CĐV chủ nhà thường xuyên văng tục, chửi bậy, dùng những lời lẽ khó nghe nhằm vào đội khách đến từ Thủ đô.

Thậm chí, chiếc băng rôn có viết dòng chữ: "T&T quà cho Hà Nội thế này à? ($ + còi méo= Cup)" cũng không được nhắc đến. Và cả hành động treo bóng bay để mỉa mai trọng tài cũng vậy.

CĐV treo băng rôn kích động, BTC sân Ninh Bình không hề gì. Ảnh: V.S.I
CĐV treo băng rôn kích động, BTC sân Ninh Bình không hề gì. Ảnh: V.S.I
Khi được hỏi về vấn đề này, Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết, vòng 24 không có sự cố nào nổi cộm. Riêng câu chuyện về cái băng rôn tại sân Ninh Bình, theo ông Hường cho biết là giám sát trận đấu không báo cáo, BTC giải cũng không ghi chi tiết này trong báo cáo chuyển qua cho Ban kỷ luật.

Chính Phó tổng thư ký, Trưởng BTC giải Dương Nghiệp Khôi khi được Trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường hỏi cũng đã trả lời rằng, băng rôn khiêu khích đó dù đã được treo lên nhưng BTC sân đã nhanh chóng gỡ bỏ xuống. Như vậy là BTC sân Ninh Bình đã làm tròn phận sự của mình (!?)

Không có báo cáo nên theo lẽ thường, Ban kỷ luật chẳng có căn cứ đâu để mà xử lý. Điều này đúng theo quy chế hoạt động của Ban kỷ luật, hơn nữa, không thể xử bừa vì nếu làm vậy, Ban kỷ luật sẽ đứng trước nguy ơ bị đội bóng kiện ngược mà trong trường hợp này là CLB XM The Vissai Ninh Bình.

Sau án phạt tiền 20 triệu đồng cùng cảnh cáo vì để cho CĐV đốt pháo sáng, có vẻ như BTC sân Ninh Bình đã được BTC giải cùng Ban kỷ luật ưu ái và có phần nương nhẹ dù lỗi vi phạm có chứ không phải không.

Ở góc độ nào đó, chúng ta có thể hiểu và thông cảm cho cách thức xử lý của BTC giải và Ban kỷ luật nhưng như thế không có nghĩa, BTC sân Ninh Bình đã hoàn thành nhiệm vụ.

Biết đâu đấy, sau khi không bị xử lý vì cái băng rôn kỳ quái và những lời lẽ khó nghe, CĐV Ninh Bình và cả ở những sân đấu khác sẽ còn hoành hành và có những hành động, lời nói ngang ngược hơn nữa.

Lúc ấy BTC giải và Ban kỷ luật sẽ tính sao? Lại phạt....

(Theo VTC.vn)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,