,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1299407
Navibank SG thoát nguy cơ bị phạt xuống hạng
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Navibank SG thoát nguy cơ bị phạt xuống hạng

Cập nhật lúc 08:44, Thứ Tư, 11/08/2010 (GMT+7)
,

Do có tới 5 CLB hạng Nhất không thể chuyển đổi mô hình sang cổ phần, nên Navibank Sài Gòn sẽ có cơ hội ở lại với V-League nếu chiến thắng trong trận play-off.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Trưa nay (10/8), cả 5 CLB hạng Nhất đã đồng loạt thông báo không thể chuyển đổi mô hình đội bóng sang cổ phần như dự kiến, điều đó đồng nghĩa với việc hết mùa giải năm nay, V-League sẽ chỉ có 1,5 suất xuống hạng, trong đó một suất xuống hạng trực tiếp và một suất dự trận play-off với đội xếp thứ hai hạng Nhất. Hiện nay, suất xuống hạng trực tiếp đã thuộc về Nam Định, còn Navibank SG chắc chắn sẽ được dự trận play-off.

Navibank SG mừng.Ảnh: Gia Khánh

Navibank SG vẫn còn cơ hội ở lại V-League. Ảnh: Gia Khánh


Trước đó, thông báo số 19 của VFF có quy định thời hạn trước 31/8, các CLB V-League và hạng Nhất phải chuyển đổi sang mô hình chuyên nghiệp.

với V-League, nếu không chuyển đổi kịp sẽ bị đánh xuống hạng, còn giải hạng Nhất phải có tối thiểu trên 9 đội thỏa mãn yêu cầu, nếu không giải hạng Nhất sẽ chỉ có 1,5 suất lên hạng, đồng nghĩa V-League cũng chỉ có 1,5 suất xuống hạng.

Đến lúc này, ở V-League ngoài Nam Định đã chắc suất xuống hạng thì các đội Lam Sơn Thanh Hóa và Đồng Tháp cũng đã kịp chuyển đổi theo quy định của VFF, trong khi có tới 5 CLB ở hạng Nhất vẫn “đứng im” và tất cả đều đã thông báo lên VFF sẽ không thay đổi kịp trước ngày 31/8.

Như vậy, đến lúc này kết cục của V-League đã an bài với việc chiếc cúp vô địch nằm trong tay của Hà Nội T&T, còn cuộc đua tránh suất play off tưởng chừng sẽ rất hấp dẫn giữa các đội Lam Sơn Thanh Hóa , HAGL, Đà Nẵng, Ninh Bình bây giờ cũng đã ngã ngũ.

Nếu đá play-off, khả năng trụ hạng của Navibank SG là rất cao khi họ nhiều khả năng sẽ chỉ phải gặp SQC Bình Định, cả hai đội bóng này đều thuộc quản lý của Tập đoàn Tân Tạo.

Theo Zing

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,