221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1315353
Chuyện về Hoàng tử đồng tính giết người
0
Article
null
Chuyện về Hoàng tử đồng tính giết người
,

Hoàng tử Ảrập Xêút có thể chưa từng được xem là người đồng tính luyến ái ở một đất nước mà điều này có thể bị phạt tội chết.

Cảnh đánh đập đầy tớ trong thang máy được máy quay an ninh ghi lại. .
Cảnh Hoàng tử Saud đánh đập đầy tớ trong thang máy được máy quay an ninh ghi lại.

Che đậy bằng quan hệ với một phụ nữ, Hoàng tử Saud bin Abdulaziz bin Nasir al Saud tự miêu tả bản thân là một thành viên trung thực của Hoàng gia. Là cháu trai của Quốc vương Abdullah, nhân vật này gánh vác các nghĩa vụ hoàng gia cùng với cha mình, Thái tử Abdulaziz.

Tuy nhiên, khi đi du lịch suốt 3 tháng cùng với người đầy tớ có tên Bandula Abdulaziz, Saud tự do hưởng lạc cuộc sống đồng tính của mình. 

Saud đã giấu kín chuyện mình cùng đầy tớ ngủ chung giường trong căn phòng của họ ở khách sạn 5 sao Landmark London. Hiếm khi rời nhau nửa bước, cả hai cùng đi mua sắm ở Selfridges. Harrods và Harvey Nichols và ở mỗi nơi, họ chỉ dành vỏn vẹn 8 phút và mua một bộ váy giá 2.005 Bảng. Bộ váy này dành cho ai vẫn còn là một câu hỏi. 

Ngôn ngữ mà các nhân viên khách sạn dùng để miêu tả Hoàng tử Saud giống nhau đến mức ấn tượng: đàn bà, cười khúc khích, ủy mị. Shamsul Arafin, một bồi bàn phục vụ Hoàng tử Saud, bình luận: "Với dáng điệu và cử chỉ của ông ấy, dường như ông ấy đồng tính".

Mỗi ngày, cặp đôi này thức dậy lúc 3 giờ chiều và xuống két sắt của khách sạn, nơi Hoàng tử cất 30.000 Bảng (26.000 USD). Sau đó, họ gọi một taxi hoặc yêu cầu một lái xe chở tới một trong những nhà hàng sang trọng nhất  London để chi 500 USD cho một bữa ăn dành cho hai người.

Tiếp đó, họ tới các câu lạc bộ, chẳng hạn như Chinawhite hay Whisky Mist. Hoàng tử Saud thường liên lạc với các vệ sĩ của mình, dùng điện thoại di động gọi cho 6 người đàn ông khác nhau. 

Louis Szikora khai với bồi thẩm đoàn rằng anh đã cho Hoàng tử một cuộc mát-xa đồng tính trong khi Pablo Silva cho biết đã thực hiện một hành động tình dục. Một vệ sĩ khác, có tên Brad New, có cung cấp dịch vụ cho Saud nhưng từ chối gặp các thám tử. 

 

Mô tả ảnh.
Bandula Abdulaziz.

Abdulaziz, 32 tuổi, là một người không cha mẹ, vô sản và được một quan chức dân sự cấp thấp ở Ảrập Xêút nhận nuôi trước khi được vào phục vụ cho Hoàng gia cách đây 4 năm.

Abdulaziz chưa bao giờ được Hoàng gia Ảrập Xêút trả lương. Công việc của anh chỉ đoan thuần là giúp Hoàng tử giải trí. 

Hoàng tử thấy thích thú khi tấn công người đầy tớ của mình, một lần đánh anh này trong thang máy khách sạn Landmard và quên mất rằng sự việc được ghi lại trên máy quay an ninh. 

Saud được thấy đã đấm và đá đầy tớ 37 lần. Abdulaziz thỉnh thoảng lấy tay che đầu, nhưng đa số hứng chịu các cú đấm, đá của chủ.  Một vụ tấn công khác đã được ghi lại khi họ rời một nhà hàng Italy đêm trước khi Abdulaziz chết.

John McFarlane, trưởng ban điều tra vụ án, cho biết: "Đó là một sự lạm dụng lặp đi lặp lại, khá hệ thống. Hai trong số các vụ tấn công được thực hiện ở những nơi rất đông người. Chúng tôi không biết có bao nhiêu vụ được thực hiện ở chỗ khuất".

Để giấu những vết thương, Abdulaziz đã phải mặc áo choàng cổ cao, đeo kính râm to và đội mũ trùm kín đầu. Đêm trước khi chết, hai người đã ra ngoài ăn mừng ngày Lễ Tình nhân và trở về vào sớm ngày 15/2. 

Điều gì xảy ra tiếp theo sẽ không bao giờ được phơi bày toàn bộ, nhưng thi thể lạnh ngắt và tả tơi của Abdulaziz được phát hiện trong phòng lúc 4h30 chiều, một giờ sau khi Saud rung chuông báo động. 

Một cuộc khám nghiệm tử thi cho thấy Abdulaziz chết vì bị bóp cổ cùng những vết thương ở đầu và bụng. Còn có nhiều vết cắn trên má. Máu của nạn nhân sau đó được phát hiện dính trong quần áo lót của Hoàng tử. 

Saud nói rằng Abdulaziz bị tấn công trong một vụ cướp vài tuần trước nhưng bồi thẩm đoàn chỉ cần 95 phút là đã có thể kết luận Hoàng tử Ảrập Xêút này là một kẻ sát nhân.

Ông McFarlane nói: "Bản án là lời khẳng định, không một ai, dù ở địa vị nào, có thể đứng trên luật pháp".  

  • Thanh Hảo (Theo Telegraph)
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,