221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318151
Ly kỳ kẻ giết người trở thành triệu phú
1
Article
null
Ly kỳ kẻ giết người trở thành triệu phú
,
Vì giết chết người nên một người nông dân ở huyện Bộc Dương đã trốn lên Sơn Tây (Trung Quốc) mai danh ẩn tích, 10 năm sau hắn trở thành triệu phú và bị bắt khi tìm cách trở về quê nhà.
Mô tả ảnh.
Từ Tuấn đã sa lưới sau 10 năm mai danh ẩn tích
Đêm ngày 21 tháng 12 năm 2000, anh Đặng, công nhân mỏ dầu Trung Nguyên, đã cãi nhau với Từ Tuấn – một nông dân ở thôn Cố Đôi, xã Lương Trang huyện Bộc Dương (Trung Quốc). Sau đó, Từ Tuấn đã gọi 3 người bạn tới để đánh anh Đặng, kết quả là anh Đặng đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi sự việc xảy ra, công an mỏ dầu Trung Nguyên đã lập tức vây bắt 4 đối tượng gây án mạng, 3 hung thủ đã lần lượt sa lưới, chỉ có kẻ chủ mưu là Từ Tuấn chạy thoát. Toà án đã kết tội 1 tên tử hình, hai tên khác bị phạt 15 năm tù giam.
10 năm sau, cảnh sát vẫn không từ bỏ việc truy bắt Từ Tuấn nhưng dường như hắn ta vẫn vô âm bặt tín. Trong một lần đi tuần tra, cảnh sát mỏ dầu Trung Nguyên đã phát hiện ra Từ Tuấn đã lẻn về thăm quê một lần vào dịp Tết. Qua điều tra cụ thể, cảnh sát biết được rằng Từ Tuấn đang trốn ở xã Đông, huyện Vấn Hỷ, thành phố Vận Thành, Sơn Tây (Trung Quốc).
Ngày 19 tháng 10, 5 cảnh sát đội chuyên án cảnh sát mỏ dầu Trung Nguyên đã tới Sơn Tây nhưng phải tới chiều ngày 25 tháng 10 mới tóm được hắn.
Từ Tuấn cho hay, hắn cũng rất ân hận về việc đánh chết anh Đặng. Hắn đã chạy tới Tây Sơn và lấy tên là Lý Văn Khởi và làm thuê trong một công ty sắt thép. Mặc dù mỗi tháng chỉ được 300 NDT nhưng hắn lao động rất cần mẫn. Hắn cũng không hề liên hệ với bạn bè hay người thân kể từ đó. Sau này, hắn đã tự mở một công ty kinh doanh sắt thép, công việc càng ngày càng phát đạt , trong tay có hàng trăm công nhân, tài sản cũng lên tới hàng chục triệu NDT và trở thành một triệu phú có tiếng trong vùng.
Trong thời gian này, hắn đã làm giả chứng minh thư để cưới vợ và có một cậu con trai năm nay lên 6, cuộc sống rất hạnh phúc. Thế nhưng chuyện hắn đánh chết người 10 năm về trước khiến hắn ăn ngủ không yên, nhiều lần hắn đã gặp ác mộng.
Hiện Từ Tuấn đang bị áp giải tới nhà giam huyện Bộc Dương chờ xét xử.
  • Sầm Hoa (Theo Sina)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Hình ảnh thảm kịch rơi máy bay tại Cuba
Hình ảnh thảm kịch rơi máy bay tại Cuba

Không một ai trong số 68 người trên chiếc máy bay ATR-72 sống sót trong vụ tai nạn ở gần thị trấn Guasimal, cách thủ đô Havana 355km về phía đông.

Độc đáo thi “mỹ nam” ở bộ lạc mẫu hệ
Độc đáo thi “mỹ nam” ở bộ lạc mẫu hệ

Trong lúc các chàng trai khiêu vũ, các cô gái sẽ cổ vũ cho những người mà họ cho là đẹp nhất, ai là người được cổ vũ nhiều nhất sẽ là người đẹp trai nhất của cuộc thi.

Thiếu nữ say rượu lái BMW đâm điên cuồng
Thiếu nữ say rượu lái BMW đâm điên cuồng


Sau khi uống rượu say, một thiếu nữ 9x được cho là con nhà đại gia ở Trung Quốc đã lái chiếc xe BMW tông thẳng vào 6 chiếc xe taxi đậu bên lề đường.

Những đứa trẻ ở “địa ngục trần gian”
Những đứa trẻ ở “địa ngục trần gian”

Do các cuộc bạo lực vũ trang liên tiếp xảy ra nên số lượng trẻ mồ côi ở Iraq đã tăng lên tới 5 triệu người và dường như các cô nhi viện tại đây cũng không đủ sức để lo lắng cho chúng.

,
,
,