221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317381
Trai 21 tuổi cưỡng dâm "nhầm" bà lão 80
1
Article
null
Trai 21 tuổi cưỡng dâm 'nhầm' bà lão 80
,

Tại toà, hắn mới cảm thấy ân hận vô cùng vì người phụ nữ bị hắn cưỡng hiếp trong đêm đó là một bà lão 80 chứ không trẻ như hắn nghĩ.

Mô tả ảnh.
Hắn bị phạt 9 năm tù giam vì tội ăn cắp và cưỡng dâm (Ảnh minh hoạ)

Trần Nguyên người An Huy (Trung Quốc), trình độ trung học cơ sở. Đầu năm nay, hắn tới Nam Kinh làm việc. Mặc dù không có kỹ năng, không có bằng cấp nhưng làm không bao lâu hắn đã có được một số tiền kha khá.

Kiếm được nhiều, hắn tiêu cũng nhiều, cứ có thời gian rảnh là hắn vào quán uống rượu. Một buổi tối tháng 2 năm nay, trên đường từ quán nhậu về phòng trọ, hắn thấy một cửa hàng chưa đóng cửa và nổi lòng tham cướp ít tiền tiêu vặt.

Vừa bước vào cửa hàng, hắn thò tay đóng chặt cửa lại. Dưới ánh điện lờ mờ, Trần Nguyên thấy phía sau có một người phụ nữ đang nằm trong phòng ngủ. Hắn nghĩ bụng “giải trí” một chút nên đã lẻn vào trong đó. Vừa thấy có người, bà Tào đã bật dậy kêu cứu nhưng Trần Nguyên đã không kịp cho bà hét thêm tiếng nào nữa mà ném bà trở lại giường.

Bà Tào tuổi đã cao lại thấy Trần Nguyên dám giở trò đồi bại với mình nên bà chống cự kịch liệt. Thế nhưng, cho dù bà có gào thét, giãy giụa thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể chạy thoát khỏi một thanh niên cường tráng nhưTrần Nguyên, bà không những bị hắn đánh cho tơi tả mà còn bị hắn cưỡng hiếp.

“Vui vẻ” với bà cụ xong hắn vẫn không quên việc chính của mình và nhanh chóng lấy đi 1000 NDT cùng 10 điếu thuốc lá trong cửa hàng.

Có tiền, Trần Nguyên lại “nướng” sạch vào quán rượu, chẳng mấy chốc mà số tiền của hắn cũng được cũng hết sạch. Khoảng 10 ngày sau, hắn lại “ngựa quen đường cũ” và lên kế hoạch thực hiện một vụ cướp nữa. Lần này, mục tiêu tấn công của hắn là cửa hàng thực phẩm mà trước đây hắn từng làm việc.

Hắn giả vờ tới cửa hàng để gặp ông chủ có chút việc, đúng lúc ông chủ không có nhà nên nhân viên cửa hàng đã cho hắn ngủ lại qua đêm vì là chỗ quen biết.

Đến sáng sớm, nhân lúc nhân viên cửa hàng đang ngủ say, hắn lấy dây giày trói người nhân viên này lại và bắt anh ta khai ra chỗ để tiền. Sau đó hắn đã cuỗm đi 1000 NDT. Thế nhưng Trần Nguyên đã nhanh chóng bị bắt vào ngày hôm sau.

Đến khi bị bắt, Trần Nguyên mới biết rằng, đối tượng mà hắn hiếp dâm là một cụ bà 80 tuổi chứ không phải 40, 50 tuổi như hắn nghĩ.

Mới đây, toà án khu Thái Hoài (Trung Quốc) đã tuyên phạt Trần Nguyên 9 năm tù giam và phạt 3000 NDT về tội trộm cướp, hiếp dâm.

  • Sầm Hoa (Theo Sina)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ
Cuộc sống dưới cống ngầm của những người dân Mông Cổ

Mùa đông ở Ulan Bator rất khắc nghiệt, nhiệt độ có thể xuống dưới - 25 độ C. Thế nhưng đối với những người vô gia cư thì mua đông lại càng khó khăn hơn gấp vạn lần.

Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

,
,
,