221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317906
Trung Quốc bày bán búp bê tình dục Obama
0
Article
null
Trung Quốc bày bán búp bê tình dục Obama
,

Tình yêu của người Mỹ đối với Tổng thống Barack Obama có thể suy giảm nhưng nhà lãnh đạo này vẫn là nhân vật được yêu mến của người Trung Quốc, vốn tái dựng ông thành búp bê tình dục.

Tin bài khác
Biểu tình tuyệt thực 10 năm vẫn sống
Thông điệp sức mạnh từ trang phục của lãnh đạo
Bush vạch trần tính khoe khoang của Putin

Một con búp bê mặc vét xanh, cà vạt đỏ và khuôn mặt Obama được in cẩn thận, đã xuất hiện tại Liên hoan văn hóa tình dục lần thứ 8 vừa diễn ra ở Quảng Châu, Trung Quốc.

Tổng thống Obama khá được ưa chuộng tại Trung Quốc và áo phông loại "Maobama" in mặt Obama, thân là Chủ tịch Mao đã trở thành món hàng bán rất chạy.

Cuộc triển lãm diễn ra ở Quảng Châu chỉ dành cho người lớn, giá vé 30 NDT. Một phát ngôn viên của công ty phát triển kinh tế Gongchuang, Quảng Đông - nhà tổ chức triển lãm nói, đã có hàng chục nghìn khách tới tham quan.

Một trong những điểm thu hút khách tham quan là một búp bê tình dục nữ giá 98.000 NDT. Phát ngôn viên trên nói, không biết nhà sản xuất nào đã tạo ra con búp bê".

Tuy nhiên, tấm hình về búp bê Obama sau khi được phát tán trên Internet ở Trung Quốc, đã gây ra những phản ứng khác nhau. "Tại sao lại có thể đặt Tổng thống Mỹ đứng sau những búp bê được làm xấu xí như vậy. Dù gì, Obama cũng là lãnh đạo một nước lớn", một người bình luận giấu tên viêt trên diễn đàn Netease.

  • Hoài Linh (Theo HP, Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhị
Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhị

Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, các dịch vụ khoả thân dường như trở nên "hot" hơn bao giờ hết như khoả thân cắt tóc, khoả thân rửa xe hay khoả thân khuyến mãi...

Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ

Vài giờ nữa, người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử giữa kỳ để chọn ra các thành viên trong Hạ viện, Thượng viện và các văn phòng địa phương.

Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa
Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa

Hàng trăm học sinh tiểu học ở Bắc Kinh đã xuống ruộng, cầm liềm học cắt lúa như những bác nông dân thực thụ.

Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa
Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa

Sáng nay, hàng trăm người dân ở một ngôi làng cách chân núi Merapi khoảng 7 km đã phải đi di tản bằng xe máy vì "cơn giận dữ" lần nữa của núi lửa.

,
,
,