221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1317815
Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhị
1
Photo
null
Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhị
,
Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, các dịch vụ khoả thân dường như trở nên "hot" hơn bao giờ hết như khoả thân cắt tóc, khoả thân rửa xe hay khoả thân khuyến mãi...

Khoả thân tập thể dục để giảm áp lực khủng hoảng kinh tế
Mô tả ảnh.
 


Một trung tâm thể dục ở thị trấn Hetland (Hà Lan) tuần nào cũng tổ chức một buổi “khoả thân Chủ nhật” để khiến mọi người cảm thấy thoải mái hơn trước áp lực khủng hoảng tài chính thế giới. Ông chủ trung tâm này cho hay, nhìn mọi người hăng say khoả thân luyện tập luôn tạo cho ông cảm giác vui vẻ và tất nhiên là các dụng cụ này sẽ được khử trùng sau mỗi buổi tập như vậy.

Khoả thân rửa xe ở Australia
Mô tả ảnh.
 

Cửa hàng“The Bubbles ’n’ Babes” ở thành phố Brisbane, tiểu bang Queensland ở Australia đã tung ra dịch vụ người đẹp khoả thân rửa xe. Dịch vụ này có 2 mức giá khác nhau. 55 đô Úc để các cô gái ngực trần rửa xe còn nếu muốn những cô khoả thân hoàn toàn rửa thì chi phí sẽ là 100 đô Úc. Nhà chức trách địa phương cho hay, hiện chưa có luật nào cấm khoả thân rửa xe nên họ cũng không thể can thiệp gì.

Khoả thân sơn nhà
Mô tả ảnh.
 

Nhằm phát triển việc kinh doanh của mình, một thợ sơn người Anh đã nghĩ ra dịch vụ “khoả thân sơn tường”, anh sẽ không mặc gì khi tới nhà sơn tường cho khách hàng. Có lẽ vì ý tưởng độc đáo này mà càng ngày anh càng trỏ nên phát đạt.

Khoả thân dọn nhà
Mô tả ảnh.
 

Tháng 5 năm 2007, ở Anh nổi lên dịch vụ khoả thân dọn nhà. Không chỉ có những người đẹp sẽ tới để làm việc nhà mà thậm chí cả những lao công nam cũng sẽ không một mảnh vải che thân khi dọn dẹp. Dịch vụ này được các ông chồng ở Anh chọn làm món quà độc đáo cho vợ nhân ngày sinh nhật. Họ muốn sẽ có một nam lao công khoả thân tới giúp vợ mình dọn dẹp và mang tới cho vợ mình món quà bất ngờ. Tuy nhiên, số tiền để trả cho dịch vụ này lên tới 200 bảng Anh.

Sinh viên đại học Cambridge khoả thân đọc bản tin
Mô tả ảnh.
 

Đại học Cambridge luôn là niềm mơ ước của nhiều cô cậu học trò trên thế giới. Trong mắt họ đây là một ngôi trường rất nghiêm túc và thanh lịch. Tuy nhiên, tháng 3 năm 2010, sinh viên trường này đã thực hiện chương trình bản tin khoả thân kéo dài 2 phút 57 giây gây xôn xao dư luận. Hai phát sinh viên này đã đạp xe đi xung quanh trường và giới thiệu các địa điểm nổi tiếng.

Quán cà-phê ngực trần
Mô tả ảnh.
 

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, kiếm tiền không phải việc đơn giản chút nào. Để thu hút được sự chú ý của nhiều người, Hollywood đã yêu cầu các diễn viên đóng nhiều cảnh khoả thân hơn trong khi đó một quán cà-phê ở Mỹ cũng đã chạy theo cách này. Chủ tiệm cà-phê cho hay tất cả những người trên 18 tuổi đều có thể tới đây từ lúc 6 giờ sáng cho tới 6 giờ tối.

Nhà hàng khoe mông
Mô tả ảnh.
 

Thường thì các nhân viên ở nhà hàng thường phải ăn mặc chỉnh tề và trang điểm lịch sự thế nhưng tất cả các nhân viên tại quán cơm ở thành phố Bristol (Anh) lại “khoe mông” khi phục vụ khách hàng. Chỉ cần khách hàng yêu cầu, những nhân viên này sẽ được cử tới để pha tra, rót rượu trong những buổi lễ chúc mừng.

Nhân viên hàng không khoả thân quảng cáo
Mô tả ảnh.
 


Ngoài việc phục vụ trên các chuyến bay, một cơ trưởng và nữ tiếp viên hàng không của hãng Air New Zealand khoả thân và vẽ trên mình bộ đồng phục của hãng trên chương trình quảng cáo. Sau khi đoạn quảng cáo này được phát lên You Tube đã gây ra nhiều tranh cãi.

Khoả thân đi mua sắm
Mô tả ảnh.
 


Một siêu thị ở Đức đã đưa ra chiêu khoả thân đi mua hàng miễn phí để tăng sức mua của người dân. Ban đầu nhiều người còn e ngại nhưng vì những món đồ trước mắt quá hấp dẫn nên họ đã quên đi tất cả.

Khoả thân khuyến mãi
Mô tả ảnh.
 


Một công ty mỹ phẩm ở Mỹ đã tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt để thu hút sự chú ý của khách hàng, những nhân viên phát hàng khuyến mãi sẽ mặc mỗi một chiếc tạp dề nhỏ để che đi “phần quan trọng”.

Khoả thân cắt tóc
Mô tả ảnh.
 


Một thương gia đến từ Ba Lan đã tuyển một vài thiếu nữ xinh đẹp để khoả thân cắt tóc cho khách hàng tại cửa hàng của mình tại Australia. Wojtek Wasilewski  cho hay anh đã bắt đầu tìm kiếm những nhân viên vừa biết cắt tóc, vừa xinh đẹp và đặc biệt là dám khoả thân khi làm việc từ 18 tháng trước. Hiện tiệm cắt tóc của anh làm ăn rất phát đạt còn các cô nhân viên được rất nhiều người hâm mộ.

  • Sầm Hoa (Theo Huanqiu)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhịt
Các kiểu khoả thân độc nhất vô nhịt

Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, các dịch vụ khoả thân dường như trở nên "hot" hơn bao giờ hết như khoả thân cắt tóc, khoả thân rửa xe hay khoả thân khuyến mãi...

Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ
Xem dân Mỹ rậm rịch đi bỏ phiếu giữa kỳ

Vài giờ nữa, người Mỹ sẽ đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử giữa kỳ để chọn ra các thành viên trong Hạ viện, Thượng viện và các văn phòng địa phương.

Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa
Học sinh tiểu học được dạy cắt lúa

Hàng trăm học sinh tiểu học ở Bắc Kinh đã xuống ruộng, cầm liềm học cắt lúa như những bác nông dân thực thụ.

Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa
Người dân Indonesia lại lao đao chạy núi lửa

Sáng nay, hàng trăm người dân ở một ngôi làng cách chân núi Merapi khoảng 7 km đã phải đi di tản bằng xe máy vì "cơn giận dữ" lần nữa của núi lửa.

,
,
,